Sao & Đời Sống

Hình ảnh chiến sĩ PCCC bị bỏng đến mức tróc cả da tay khiến cư dân mạng cảm phục

Họa Mi
Chia sẻ

Đám cháy tại Chung cư Carina vẫn đang là tâm điểm chú ý của tất cả mọi người.

Hôm nay là một ngày không thể nào quên với người dân Sài Gòn khi ngọn lửa bao trùm chung cư Carina (quận 6) đã khiến nhiều người thương vong. Bên cạnh sự vất vả trăm bề của cư dân nơi đây sau vụ cháy, thì sự lăn xả của các chiến sĩ PCCC cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận,

Để khống chế ngọn lửa, PCCC THCM đã cử 34 xe chữa cháy và hơn 200 chiến sĩ tới hiện trường. Nhưng dường như, con số này cũng không đủ khi các chiến sĩ phải rất vất vả để vừa dập lửa, vừa cứu người dân ra khỏi tòa nhà.

PCCC nỗ lực dập tắt đám cháy tại chung cư Carina Plaza (Ảnh: TTV Online)

Mới đây, cư dân mạng đang nhiệt tình chia sẻ hình ảnh một chiến sĩ bị bỏng đôi bàn tay đến mức tróc da sau khi khống chế ngọn lửa cháy ở Block A trưa hôm nay. Có thể thấy sự đau đớn từ vết thương nghiêm trọng trên đôi tay của chiến sĩ này.

Đôi bàn tay bị bỏng đến tróc da của anh chiến sỹ

Rất đau nhưng anh vẫn kìm nén được

Rất nhiều người đã bày tỏ sự khâm phục đến lực lượng PCCC hôm nay nói chung và chiến sĩ này nói riêng. ”Nhìn cái nhẫn trên tay anh là tự nhiên nghĩ tới gia đình nhỏ ở nhà của anh. Nghề này là nghề nguy hiểm, nếu không cẩn thận là đi đời. Nhưng không thể chỉ vì nghĩ tới bản thân mình mà bỏ mặc người dân trong hoạn nạn. Mong anh mau chóng lành vết thương” - bạn Vân Anh bình luận.

''Mình là cư dân Carina đây. Sáng nay đã có chiến sĩ ngất xĩu vì ngạt khói, có người bị thương, bị bỏng… đủ cả vì sức nóng từ ngọn lửa. Thế mới thấy cái nghề này cần sự hy sinh nhiều đến thế nào. Cảm ơn các anh vì nỗ lực của cả hôm nay” - nickname A.T kể.

Một chiến sĩ khác đang kiệt sức sau khi dập lửa

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất