Sao & Đời Sống

Hí hửng mua heo 'mini' về làm thú cưng, sau thời gian chăm bẵm gia chủ câm nín khi chúng phát tướng như heo nái

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội, các thành viên liên tục chia sẻ những hình ảnh các bé heo "mini" lúc mua về nhỏ xíu nhưng sau một thời gian chăm bẵm, các 'bé' ấy đã phát tướng khủng khiếp khiến gia chủ cũng phải bật cười.

Nuôi thú cưng dần trở thành niềm yêu thích của nhiều bạn trẻ, nếu ngày trước, đa số các bạn sẽ chọn chó, mèo, thỏ… để chăm bẵm, nuôi nấng thì hiện nay có rất nhiều loại thú cưng độc lạ được các bạn ấy ưa chuộng, trong đó phải kể đến các bé heo “mini”.

Trên mạng xã hội, rất nhiều địa chỉ rao bán những bé heo “mini” để các bạn trẻ mua về làm thú cưng. Cũng giống như các loại thú cưng khác, bé heo “mini” được giới thiệu là sẽ luôn giữ được kích thước như ban đầu mới mua về dù được ăn uống đầy đủ đến mức nào, bên cạnh đó, những bé heo này sẽ có ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh: đi vệ sinh đúng giờ, đúng chỗ… và đặc biệt là không có mùi hôi như các loại heo nuôi lấy thịt.

Chính những lời quảng cáo hấp dẫn này đã khiến nhiều người đổ xô đi mua heo “mini” về làm cảnh, thế nhưng, cũng vì quá tin lời người bán hàng mà những khách mua hàng đã phải gặp những tình huống “dở khóc dở cười”, cụ thể là heo “mini” lớn dần theo thời gian, múp míp, mập mạp chẳng khác gì những con heo được nuôi lấy thịt.

Mới đây, trên mạng xã hội, các thành viên liên tục chia sẻ những hình ảnh các bé heo “mini” lúc mua về nhỏ xíu nhưng sau một thời gian chăm bẵm, các 'bé' ấy đã phát tướng khủng khiếp khiến gia chủ cũng phải bật cười.

Một thành viên chia sẻ về thú cưng “heo mini” của mình.

Lúc mới mua về, “heo mini” trông dễ thương thế này đây. Ảnh: Thùy Dương.

Sau 1 năm 9 tháng, “heo mini” ngày nào giờ chẳng khác gì heo nái. Ảnh: Thùy Dương.

Nhưng dẫu sao gia đình vẫn rất yêu quý và xem chú heo này như 1 thành viên trong nhà và có cả buổi tổ chức sinh nhật. Ảnh: Thùy Dương.

Được nằm gối ôm, được chiều chuộng vô cùng. Ảnh: Thùy Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất