Sao & Đời Sống

'Hết hồn' với hình ảnh mới của Ánh Dương 'tomboyloichoi': Cài băng đô dịu dàng, mắt mơ màng lãng đãng

Họa Mi
Chia sẻ

Với chiếc cài đầu dịu dàng và gương mặt được  đánh phấn ''hây hây'', tạo hình mới của Ánh Dương (Về nhà đi con) chính thức khiến nhiều người phải ''khóc ròng''.

Trong 3 cô con gái của ông Sơn (Về nhà đi con), Ánh Dương (Bảo Hân thủ vai) có lẽ là cô con gái được khán giả yêu thích nhất. Với nickname ”tomboyloichoi”, Ánh Dương đã khiến nhiều người phải bật cười vì sự mạnh mẽ, cá tính và ”hổ báo cáo chồn” của mình.

Hình ảnh tomboy thường thấy của Ánh Dương.

Vì đã quá quen với hình tượng tomboy, nên vừa qua, khi xuất hiện một bức ảnh hậu trường ghi lại cảnh Ánh Dương ăn mặc nữ tính để đi gặp bố Bảo đã khiến nhiều khán giả ”phẫn nộ”. Đa phần đều không thể chấp nhận sự thay đổi có phần ”gượng ép” đó của Dương.

Mặc váy, mang giày cao gót…

… và make up ”lỗi”.

Và như để tăng thêm độ ”phẫn nộ”, thì hôm qua, MXH lại xuất hiện thêm 1 số bức ảnh hậu trường quay cận dáng vẻ nữ tính ấy của Ánh Dương. Với chiếc cài đầu dịu dàng và gương mặt được đánh phấn ”hây hây”, tạo hình mới của Ánh Dương chính thức khiến nhiều người phải ”khóc ròng”.

Cô gái tóc xoăn băng đô vàng ngồi nhớ ai mà thẫn thờ?

Lại còn cười tủm tỉm?

”Tomboyloichoi” giờ đã đổi thành ”cobemongmoyeumauhongthichsuthuychung”

Khỏi phải nói, 99% phản ứng của khán giả là ”trả tomboyloichoi” lại đây. Nhiều người còn bảo, nếu như vì ước muốn của một crush nào đó mà Ánh Dương phải thay đổi bản thân như thế này thì crush đó không đáng để yêu!

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất