Sao & Đời Sống

Hết căng da mặt cô dâu 62 tuổi lại chi 200 triệu làm răng, livestream khoe răng nhưng liên tục hôn chồng trẻ

Long Anh
Chia sẻ

Nhiều dân mạng cho rằng, hành động livestream của cặp đôi đũa lệch ở Cao Bằng không nằm ngoài mục đích PR kiếm tiền.

Cặp đôi Thu Sao và Hoa Cương đã trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng sau khi công khai chuyện tình lệch tuổi và đám cưới của mình. Sau cuộc hôn nhân, cả hai còn gây sốc khi liên tục bỏ ra một số tiền lớn cho việc phẫu thuật thẩm mỹ, tân trang nhan sắc.

Mới đây nhất, cô dâu 62 tuổi đến từ Cao Bằng lại gây xôn xao cộng đồng mạng khi tiếp tục khoe hình ảnh làm răng tại một bệnh viện lớn. Trong lúc bà xã đang đợi để các bác sĩ tiến hành làm răng thì chú rể hot nhất mạng xã hội đã tranh thủ livestream với vẻ mặt rất hào hứng.

Cặp vợ chồng liên tiếp livestream thể hiện sự thân mật và khoe hàm răng vừa tân trang.

Cả hai liên tục dành cho nhau nụ hôn khi livestream.

Mới đây nhất khoảng 2 tiếng trước, trang cá nhân của cô dâu 62 tuổi Thu Sao tiếp tục livestream khoe bộ răng sắp hoàn thiện.

Cặp đôi khoe bộ răng mới của mình và 2 lần dành nụ hôn ngọt ngào trước mặt hàng nghìn người xem.

Được biết, số tiền bỏ ra cho lần tân trang nhan sắc này của họ lên đến 216 triệu đồng. Cũng trong đoạn livestream, chị Thu Sao cho rằng, chồng là người ủng hộ mình bỏ ra số tiền lớn như vậy để làm đẹp.

Trước đó, cặp đôi bị “ném đá” vì liên tục livestream và cộng đồng mạng cho rằng họ đang PR quá lộ liễu.

Cặp đôi cũng đã chuẩn bị một khoản tiền khá lớn cho chi phí thẩm mỹ và ở lại khách sạn sau khi tiến hành xong ca làm đẹp này.

Cô dâu Thu Sao khoe hàm răng sau khi chi tiền khủng làm đẹp.

Trước đó, cô dâu 62 đã phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng và làm căng da mặt.

Bên cạnh những ý kiến quan tâm đến chuyện làm đẹp của cặp đôi, nhiều người cho rằng đây là chiêu “dắt mũi” dư luận để kiếm tiền của cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi. Bởi trước đó, cặp đôi thường xuyên livestream quảng cáo về việc căng da mặt, khi phát hiện, dân mạng đã lên tiếng chỉ trích sự lố bịch này.

Đến khi đăng clip làm rằng, họ giới thiệu khá lộ về nơi đến làm răng cho mình. Vì vậy, không ít người nói với nhau rằng, đây có thể là chiêu PR nhàm chán đang được dùng đi dùng lại. “Lại PR tiệm làm răng” - dân mạng ngán ngẩm thốt lên.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất