Sao & Đời Sống

Hé lộ loạt ảnh đời thường đúng chuẩn 'nam thần' của chàng cảnh vệ đang 'gây bão' mạng xã hội

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Loạt ảnh đời thường đẹp trai như tài tử của anh chàng Thế Văn đang khiến hội chị em 'liêu xiêu'.

Chàng cảnh vệ điển trai xuất hiện trong tập phát sóng gần nhất của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ đang là gương mặt làm “hội chị em” phát cuồng và bàn tán khắp mạng xã hội. Với khoảnh khắc đẹp xuất thần như tài tử điện ảnh trên sóng truyền hình, chàng trai này khiến dân tình “đứng ngồi không yên”.

Vẻ đẹp của chàng cảnh vệ đang gây sốt khắp các trang mạng xã hội.

Rất nhanh sau đó, danh tính và loạt hình ảnh đời thường của nam thần này đã được cư dân mạng tìm ra. Theo đó, anh chàng tên Phùng Thế Văn (SN 1999), đến từ Bắc Kạn, hiện đang công tác tại Trung đoàn 600, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.

Thế Văn nhanh chóng được hội chị em truy lùng.

Với chiều cao nổi bật 1m80 cùng gương mặt điển trai, nam tính, Thế Văn đã “đánh cắp trái tim” của không biết bao nhiêu cô gái. Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ dành cho chàng cảnh vệ này, cho rằng với ngoại hình như hiện tại, anh chàng hoàn toàn có thể dấn thân vào showbiz.

Hình ảnh đời thường cực điển trai của Thế Văn.

Tuy vậy Thế Văn lại không chọn con đường nghệ thuật và quyết tâm trở thành một chiến sĩ công an nhân dân. Nhưng khi nộp hồ sơ dự thi vào trường Sĩ quan Chính trị, không may anh chàng đã trượt nguyện vọng. Sau đó để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê, Thế Văn đã đăng kí tham gia nghĩa vụ và trở thành chiến sĩ thuộc biên chế Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.

Ngoài sở hữu gương mặt đẹp, Thế Văn còn gây bất ngờ khi sở hữu body 6 múi săn chắc. Điều đặc biệt là hiện giờ anh chàng vẫn còn “độc thân vui tính” khiến không ít chị em phải ôm mộng rồi đây!

Loạt ảnh đời thường cực phẩm của Thế Văn. (Nguồn: JK Vlog TV)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất