Sao & Đời Sống

Hé lộ hình ảnh thời trẻ cực phong độ của NSƯT Quốc Khánh: 'Quả là có khí chất làm Ngọc Hoàng!'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hình ảnh thời trẻ của 'Ngọc Hoàng' Quốc Khánh đang khiến nhiều người vô cùng bất ngờ vì vẻ điển trai, phong độ hiếm có.

NSƯT Quốc Khánh vốn được đông đảo khán giả yêu mến với những vai diễn hài hước, một trong số đó không thể không kể đến vai diễn Ngọc Hoàng vốn đã thành thương hiệu. Ít ai biết ngoài đời thực, “Ngọc Hoàng” vẫn đang lẻ bóng ở tuổi U60 và có cuộc sống khá kín tiếng khiến không ít người tò mò.

Mới đây, NSƯT Quốc Khánh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi hé lộ hình ảnh đón sinh nhật tuổi 58 giản dị bên cạnh những người bạn thân thiết. Nhân dịp này, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc tới nghệ sĩ Quốc Khánh và đăng tải hình ảnh thời trẻ đầy phong độ của “Ngọc Hoàng” khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Nghệ sĩ Quốc Khánh giản dị đón tuổi mới bên những người bạn thân thiết.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Trần Lực đăng tải hình ảnh hậu trường trong phim Tết này ai đến xông nhà (năm 2001) kèm caption:

“Tôi với bạn ấy hợp tác với nhau 2 phim: 1 bạn ấy trong vai Thi dại gái trong bộ phim hài đình đám do Lực đạo diễn Tết này ai đến xông nhà, phim 2 Bác cả người sung sướng vai thanh niên bố láo bố toét trong làng, phim do em đạo diễn kiêm giám đốc sản xuất xinh đẹp Trần Thị Bích Ngọc và Lực đạo diễn.

Bạn ấy là nghệ sĩ hài nổi tiếng, vai Ngọc Hoàng trên chương trình “Gặp nhau cuối năm” sẽ chẳng thể ai đóng thay bởi bạn ấy diễn quá tinh tế, thông minh và duyên dáng. Yêu ông bạn tài ba Quốc Khánh lắm. Chúc mừng sinh nhật bạn Quốc Khánh”.

HÌnh ảnh thời trẻ cực phong độ của 'Ngọc Hoàng'.

Có thể thấy thời trẻ, nghệ sĩ Quốc Khánh sở hữu vẻ ngoài vô cùng nam tính, phong độ và đầy lãng tử. Qua các vai diễn lớn nhỏ, giờ đây “Ngọc Hoàng” đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Từng có khoảng thời gian nghệ sĩ Quốc Khánh bị đồn đoán là sắp lấy vợ (Nguồn: NOW Giải Trí)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất