Sao & Đời Sống

Hé lộ danh tính chàng trai chụp ảnh tình tứ với Primmy Trương làm rộ lên tin đồn cô nàng có người yêu mới

Hà My
Chia sẻ

Chưa rõ mối quan hệ thực sự giữa Primmy Trương và anh chàng này nhưng dân tình đã nháo nhào chờ đợi câu trả lời từ người trong cuộc.

Sau khi chia tay một thời gian dài, Primmy Trương dường như đã trở lại cuộc sống một cách bình thường và vui vẻ nhất. Cô nàng chăm chỉ update hình ảnh và các hoạt động trong cuộc sống khiến fan phần nào yên tâm. Trong khi Phan Thành liên tục buồn bã và cảm thấy cô đơn thì mới đây Primmy Trương lần đầu đăng ảnh ai đó giấu mặt với tiêu đề “nắm tay em đi khắp thế gian”.

Bàn tay người đàn ông này khiến dân tình rộ lên nghi vấn Primmy Trương đã tìm được bến đỗ mới sau chia tay. Còn chưa rõ thực hư ra sao thì một bức ảnh chàng trai lạ mặt tình tứ bên Primmy Trương tại Canada được cư dân mạng truyền tay nhau chóng mặt. Mọi người cho rằng rất có thể đây chính là chàng trai giấu mặt trong bức ảnh của Primmy Trương. Lập tức, danh tính của anh chàng này cũng được tìm ra.

Bức ảnh được dân mạng tìm ra làm rộ lên nghi vấn Primmy Trương có tình mới

Anh chàng này có tên là Duy Vũ, đến từ TP HCM và hiện đang sinh sống tại Canada. Công việc chính của chàng trai này là quay phim, chụp ảnh, thiết kế.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài khá điển trai, cao ráo, Duy Vũ có niềm đam mê với các loại siêu xe khi trên facebook và instagram của chàng trai này chia sẻ rất nhiều bức ảnh liên quan đến xe. Nhìn vào điều này dân mạng đoán có lẽ Duy Vũ cũng có gia thế thuộc loại “không phải dạng vừa”.

Hình ảnh chàng trai lạ mặt được tìm ra. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi tin đồn lan rộng thì Duy Vũ cũng chuyển hết mọi thông tin từ công khai sang cá nhân khiến dân tình càng thêm tò mò về mối quan hệ thật sự của hai người. Trong khi đó thì Phan Thành lại đột nhiên khoá facebook chưa rõ lý do.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất