Sao & Đời Sống

Hé lộ căn biệt thự hoành tráng của gia đình chồng hotgirl Mie Nguyễn

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Sau khi những đoạn clip về hôn lễ của Mie Nguyễn vào ngày 10/11 được tiết lộ, dân tình không khỏi choáng váng khi được chiêm ngưỡng căn biệt thự nhà chú rể.

Sau 3 năm yêu đương đầy ngọt ngào, hotgirl Mie Nguyễn và Dũng Anh đã chính thức về chung một nhà vào ngày 10/11 vừa qua. Có vẻ như sau chuyện tình đổ vỡ khá ồn ào với JVevermind, Mie đã thận trọng và kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm nên những thông tin về Dũng Anh cũng khá hiếm hoi. Chỉ biết anh chàng hơn vợ 1 tuổi, hiện đang cùng Mie học tập và sinh sống tại Mỹ. Do đó, dân tình luôn tò mò về gia thế cũng như tính cách của Dũng Anh.

Mới đây, mẹ của cô dâu Mie cũng đã khiến mọi người “thỏa lòng” phần nào khi tiết lộ một clip ngắn quay lại cảnh rước dâu. Dù không quay cận nhưng dễ dàng nhận thấy cơ ngơi đồ sộ của nhà chú rể thuộc hàng “không phải dạng vừa”.

Căn biệt thự hoành tráng nhà chú rể.

Cụ thể, nếu quan sát kỹ, có thể thấy căn biệt thự 3 tầng của nhà Dũng Anh có diện tích rất lớn, có cả hồ bơi. Toàn bộ biệt thự sơn màu trắng, được trang trí hoa tươi, cổng cưới lộng lẫy vô cùng. Qua đó có thể thấy, gia thế của chú rể Dũng Anh khá đáng gờm đấy nhé! Âu cũng phải thôi vì Mie Nguyễn vốn cũng vốn nổi tiếng là hotgirl có gia thế hoành tráng chẳng kém.

Mie Nguyễn tên thật là Nguyễn Hoàng My (24 tuổi) là cái tên không xa lạ với giới trẻ Việt. Hotgirl Sài thành khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngọt ngào như công chúa cùng thành tích học tập “khủng”. Theo đó, cô nàng đã tốt nghiệp loại giỏi tại Đại học Northeastern, Mỹ ngành Kịch nghệ, chuyên ngành Diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất