Sao & Đời Sống

Hé lộ biệt thự 'siêu khủng' của chồng Bảo Thy

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Căn biệt thự hoành tráng của chú rể Phan Lĩnh đang là tâm điểm thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Theo như thông báo trước đó, đám cưới của ca sĩ Bảo Thy và chồng doanh nhân sẽ diễn ra vào ngày 15 và 16/11 tại một nhà thờ và khách sạn 6 sao ở quận 1, TP.HCM. Công tác chuẩn bị hoành tráng của cả hai bên nhà trai, nhà gái đã được hoàn tất từ tối ngày 14/11 với cổng hoa vô cùng bắt mắt.

Căn biệt thự khổng lồ nhà cô dâu được trang trí cổng hoa đẹp mắt.

Ngoài biệt thự của Bảo Thy, nhà chồng của nữ ca sĩ cũng được hé lộ. Theo đó, nhà chú rể cũng hoành tráng, siêu to khổng lồ không kém gì nhà cô dâu, nhiều fan đùa rằng: “Sự khác biệt sau khi lấy chồng của Bảo Thy là chỉ chuyển từ lâu đài này sang lâu đài khác mà thôi!”.

Nhà chú rể cũng thuộc hàng siêu khủng không kém

Được biết, biệt thự của chồng Bảo Thy nằm ở khu đô thị hạng sang thuộc quận 7, TP.HCM. Có thể thấy dinh thự này được thiết kế kiểu cổ điển, sang trọng với màu trắng chủ đạo và có sân vườn khá rộng. Nhiều người nhận xét là căn biệt thự này rất môn đăng hậu đối với dinh thự khổng lồ của nhà cô dâu và cho rằng gia thế của chồng Bảo Thy không phải dạng vừa.

Bảo Thy nhận xét chồng sắp cưới là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng. Phan Lĩnh được biết đến là một doanh nhân thành đạt nức tiếng ở Hà Tĩnh. Anh thường xuyên chụp ảnh thân thiết cùng với các thành viên trong gia đình của Bảo Thy. Trước đó, vị doanh nhân này đã cầu hôn Bảo Thy vào tháng 8/2018 với chiếc nhẫn kim cương có kích thước lớn.

Theo ê-kíp chia sẻ, đám cưới của Bảo Thy có số lượng khách mời hạn chế. Phía nghệ sĩ chỉ có 5 người tham dự như Vương Khang, Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, diễn viên Thuý Vân, MC Quỳnh Chi. Nữ ca sĩ cũng yêu cầu phóng viên không tác nghiệp trong lễ cưới để đảm bảo sự riêng tư.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất