Sao & Đời Sống

Hậu chia tay, hết đăng hình cũ, Decao lại react post tặng quà cho Châu Bùi từ năm 2016

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Dù đường ai nấy đi đã gần 2 tháng, nhưng dường như Cao Minh Thắng (Decao) vẫn còn rất quan tâm đến Châu Bùi.

Trong khi Châu Bùi dành rất nhiều lời tốt đẹp cho Decao và từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: Hiện tại, cả hai sẽ dành nhiều thời gian hơn để tập trung cho sự nghiệp riêng, thì Decao lại chọn im lặng và không muốn chia sẻ gì khi được hỏi về Châu Bùi.

Thế nhưng, không chỉ cập nhật ảnh bìa về hình ảnh cặp đôi từng tham dự tại Tuần lễ thời trang Seoul 2016, anh còn react post video ghi lại cảnh Châu Bùi phấn khích khi được nhận quà sinh nhật. Nhiều fan cho rằng, có lẽ Decao vẫn chưa thể quên được Châu Bùi chăng?

Post này được đăng tải từ tháng 11/2016, vừa được Decao react lại.

Trước đó, vào ngày 28/6 anh đã cập nhật ảnh bìa cả hai tham dự Fashion Week và từ hôm đó cho tới nay chưa có bất kỳ một post nào được đăng tải. Vì vậy khi vào trang Facebook của anh, tấm hình sẽ là post đầu tiên bạn được nhìn thấy.

Sự chia tay của cặp đôi fashionista khiến cho bao người phải tiếc nuối. Tuy nhiên, họ đã có những lựa chọn riêng, và những dự án công việc riêng mà cặp đôi theo đuổi cho sự nghiệp trong tương lai Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Decao và Châu Bùi:

Cặp đôi tình cảm tay trong tay tại Seoul Fashion Week 2016.

Châu Bùi - Decao không ngại ngần thể hiện tình cảm mọi lúc mọi nơi.

Luôn ăn ý với nhau trong thời trang.

Từ nay fan không còn được thấy những bức ảnh ngọt ngào này nữa rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất