Sao & Đời Sống

Hậu chia tay của những chàng trai nổi tiếng: Người sụt cân tiều tụy, kẻ nhanh chóng vướng tin đồn hẹn hò nhiều người

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù mạnh mẽ đến đâu, những anh chàng này vẫn không thể tránh khỏi những tổn thương khi chuyện tình cảm đi đến hồi kết buồn.

Từ trước đến nay, khi một cặp đôi nổi tiếng tan vỡ, người ta thường dành sự quan tâm đến người nữ nhiều hơn bởi họ mỏng manh, dễ yếu lòng. Tuy nhiên, dù mạnh mẽ đến đâu, nam giới vẫn không thể tránh khỏi những tổn thương khi mọi thứ kết thúc. Hậu chia tay, có anh chàng mau chóng vượt qua những cảm xúc tiêu cực nhưng có người lại tiều tụy, lao đầu vào công việc.

Thanh Bình

Sau ba năm chung sống hạnh phúc, Thanh Bình và Ngọc Lan thông báo đã ly hôn khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nhiều đồn đoán về nguyên nhân đổ vỡ đã xuất hiện, thậm chí là tin đồn có người thứ ba xen vào giữa cả hai nhưng Thanh Bình và Ngọc Lan cho biết cả hai chia tay chỉ đơn giản vì không có được tiếng nói chung.

Hậu chia tay, trong khi Ngọc Lan ngày càng lên đời về nhan sắc thì ngược lại, Thanh Bình ngày càng sút cân, tiều tụy. Chỉ sau 2 tháng ly hôn, cân nặng của nam diễn viên đã giảm xuống bằng lúc anh học lớp 8. Trên trang cá nhân, anh viết: “Không thể tin được lại có ngày mình còn có nhiêu đây kg”.

62 kg là số cân nặng của Thanh Bình khi anh học lớp 8

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Bình còn khiến nhiều người lo lắng khi đăng hình bàn tay rướm máu lúc nửa đêm cùng chú thích: “Hiền không có nghĩa là chuyện gì cũng hiền“.

Theo chia sẻ của Thanh Bình với bạn bè, anh không kiềm chế được nóng giận nên đã đánh nhau với một vài thanh niên say xỉn. Dù vậy, nhiều người vẫn cho rằng có lẽ tâm lý Thanh Bình có phần bất ổn hậu ly hôn Ngọc Lan.

Quang Hải

Quang Hải và Nhật Lê thời còn mặn nồng

Bên nhau từ lúc sự nghiệp chỉ mới bắt đầu, đến khi Quang Hải chạm được vinh quang, anh và Nhật Lê đã chẳng thể ở cạnh nhau được nữa. Sau chia tay, Quang Hải tiếp tục có được nhiều sự thăng hoa trong sự nghiệp cầu thủ, tuy nhiên, về đời tư lại vướng nhiều ồn ào.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay Nhật Lê, cầu thủ mang áo số 19 này nhanh chóng vướng tin đồn hẹn hò với “hotgirl 1m52 Nguyễn Thanh Thủy với những “bằng chứng” như đi spa chung, lộ tin nhắn riêng tư,…

“Hotgirl 1m52” Nguyễn Thị Thanh Thủy

Trong khi mọi chuyện chưa rõ thực hư, cầu thủ này lại tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với hotgirl Nghệ An có tên Huyền My. Trên mạng xã hội, Huyền My và Quang Hải đều follow lẫn nhau, thường xuyên có tương tác qua lại. Trên story cá nhân, người đẹp Nghệ An từng khoe bức ảnh chiếc áo có dòng chữ: “Anh thương vợ” với chữ ký của Quang Hải phía dưới.

Huyền My, bạn gái tin đồn gần đây của Quang Hải

Sau liên tục những tin đồn tình cảm, Quang Hải đã đăng một story đầy tâm trạng trên trang cá nhân nói rằng mình đã từng níu kéo nhưng bất thành, ai nấy cũng đều đoán được cô gái Quang Hải muốn nói đến là Nhật Lê. Thêm vào đó, anh cũng mong muốn mọi người tôn trọng đời sống cá nhân của mình.

Quang Đăng

Thái Trinh và Quang Đăng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu lãng mạn của cả hai. Tuy nhiên, tháng 9/2019, cặp đôi bất ngờ xác nhận “đường ai nấy đi” sau 2 năm hạnh phúc và không tiết lộ lý do cụ thể.

Sau chia tay, Thái Trinh lột xác từ hình tượng nữ tính, kín đáo sang gợi cảm, trưởng thành. Về phía Quang Đăng, mặc dù là người chủ động chia tay nhưng anh cho biết bản thân đã buồn và khóc rất nhiều sau khi mọi chuyện kết thúc.

Những ngày sau đó, trên trang cá nhân, Quang Đăng gần như không bộc lộ cảm xúc buồn bã hay gì khác. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, anh tiết lộ bản thân đã phải làm việc nhiều hơn để quên đi những cảm xúc tiêu cực: “Tôi lao đầu vào công việc, nhảy và đi diễn khắp nơi. Tôi thấy thời trẻ khi 21 - 25 tuổi, chia tay ai đó thì mọi thứ cũng qua nhanh. Còn giờ tôi lớn tuổi hơn, lần chia tay này thực sự rất buồn”.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất