Sao & Đời Sống

Hát tạm biệt năm cũ, cô gái cover hit 'Mặt trời của em' khiến dân mạng 'choáng váng'

Lê Thanh
Chia sẻ

Tuy chủ nhân của màn cover muốn khoe giọng hát tới các "khán giả" nhưng người ta lại chỉ chú ý tới sự tự tin nghìn người mới có 1 của cô nàng.

Mới đây, trên 1 fanpage nổi tiếng của giới trẻ đã đăng tải clip cô nàng tự tin cover ca khúc “Mặt trời của em” khiến dân mạng “choáng váng”. Người ta không thán phục bởi giọng hát của cô nàng mà là thần thái và sự tự tin cao ngất trời không mấy ai có được đó.

Cô gái tự tin cover ca khúc “Mặt trời của em” khiến dân mạng “thán phục”.

Trong clip dài hơn 6 phút, cô gái trông khá ít tuổi, chỉ khoảng 12-14 tuổi nhưng đã đầy tự tin giới thiệu “hôm nay là ngày 26 tháng 12, sắp sang năm mới rồi nên Ngọc sẽ cover 1 bài hát. Cũng lâu lắm rồi Ngọc không đăng các video ca hát hay cái gì liên quan đến hát hò cả”. Có vẻ cô nàng này rất thích văn nghệ và trước đó cũng thường xuyên đăng tải các clip hát hò của mình lên mạng, khiến cho dân tình hào hứng chờ nghe 1 màn cover xuất sắc hit khủng của Phương Ly.

Thế nhưng khi Ngọc cất tiếng hát, người nghe đồng loạt quay sang khen ngợi thần thái và sự tự tin của cô nàng. “Điều quan trọng mà ca sĩ, diễn viên, nhà hùng biện phải có chính là thần thái và tự tin. Bỏ qua nhạc lý 'vớ vẩn' đi, hát không hay cũng được, nhưng thần thái tự tin như cô gái này cũng đủ đánh bật tất cả các bạn cover khác rồi. Mình chọn bạn!!!”.

Tuy giọng hát không thật xuất sắc nhưng cư dân mạng đều khen ngợi sự tự tin của Ngọc.

Không chỉ nhiệt tình khoe giọng hát, Ngọc còn đem đến cho những người yêu âm nhạc 1 màn vũ đạo đẹp mắt, khiến người xem bị chinh phục hoàn toàn. Đúng là Ngọc đã chứng minh thành công chân lý “hát hay không bằng hay hát”. Không cần phải có 1 giọng ca trời phú, chỉ cần đủ tự tin và đam mê với âm nhạc, bạn sẽ luôn được chào đón ở khắp mọi nơi!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất