Sao & Đời Sống

'Hạt sạn' mới nhất của Về Nhà Đi Con gọi tên Ánh Dương và chiếc balo 'phản chủ'

Min An
Chia sẻ

''Hạt sạn'' này đã bị nhiều khán giả phát hiện và đặt câu hỏi: Dương thay túi vào lúc nào nhỉ? Hay là vừa về đến nhà, cô thả balo xuống phòng khách, lấy túi đeo chéo nhỏ ra mang rồi mới lên phòng?

Càng quan tâm nhiều đến phim, khán giả của Về Nhà Đi Con lại càng tinh mắt hơn trong việc phát hiện các ”hạt sạn” dù là nhỏ nhất trong các tập phim gần đây. Trong tập 61 vừa rồi, khán giả tiếp tục tìm ra một lỗi nhỏ về trang phục của nhân vật Ánh Dương (Bảo Hân).

Cụ thể, sau khi gặp Bảo, Dương trở về nhà. Trên đường về, cô chứng kiến một vụ tai nạn và tưởng đó là chị mình. Ở phân cảnh này, cô đang mang balo xám trước ngực. Nhưng kỳ lạ thay, sau khi chạy ù về nhà và gặp chị Huệ, thì chiếc balo xám đã đổi thành… túi đeo chéo màu đen.

Khi ngoài đường thì mang balo…

Ù té về nhà thì đổi thành túi chéo.

”Hạt sạn” này đã bị nhiều khán giả phát hiện và đặt câu hỏi: Dương thay túi vào lúc nào nhỉ? Hay là vừa về đến nhà, cô thả balo xuống phòng khách, lấy túi đeo chéo nhỏ ra mang rồi mới lên phòng? Lời giải thích này vô cùng bất hợp lý. Nên khán giả tin rằng, đây là một lỗi sai không đáng có của đoàn phim.

”Đây gọi là lỗi rắc-co nè. Chắc vì quay nhiều phân cảnh khác nhau rồi mới ghép lại nên mới bị lỗi”

”May là lỗi trang phục, không ảnh hưởng đến nội dung đấy, Bảo sao lúc ấy mình cứ thấy ngờ ngờ sai sai chỗ nào đó mà không nghĩ ra”

”Mấy bạn căng thế, người ta thay balo thôi mà hihi”

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất