Sao & Đời Sống

Happy Polla: 'Tôi sợ mọi người gặp nguy hiểm vì gặp mình'

Chia sẻ

Tối 18/4, cô nàng Happy Polla - một người cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội Thái Lan cũng như Việt Nam đã xuất hiện trên một con phố ở Hà Nội khiến nhiều người quan tâm.

Happy Polla - “nàng mập” nổi tiếng của Thái Lan xuất hiện tại Hà Nội khiến nhiều bạn trẻ chú ý. Dừng chân ở một quán nước, cô nhanh chóng được nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh cùng.

Happy Polla là một trong những hiện tượng “gây bão” khắp mạng xã hội, với gu thời trang khác biệt, thân hình mập mạp cùng những clip nhảy nhót thú vị, cô không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan mà ở Việt Nam, cô cũng được rất nhiều người biết đến.

Sau khi chia sẻ bức ảnh cùng với địa điểm check-in ở Hà Nội lên trang cá nhân. Cộng đồng mạng Việt Nam được phen xôn xao với thông tin “nàng mập” đến Hà Nội. Rất nhiều bạn trẻ vui mừng chào đón cô đến Việt Nam.

"Nàng mập" Happy Polla check-in tại Hà Nội

“Nàng mập” Happy Polla check-in tại Hà Nội

Happy Polla rất thân thiện, vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ, để cảm ơn sự chào đón của những người bạn Việt Nam, cô đã nhảy một bài tặng cho tất cả mọi người. Cô cho biết “Lần đầu tiên sang Hà Nội tôi cảm thấy rất hồi hộp và vui mừng. Hôm nay, tôi đã được đi tham quan đền Ngọc Sơn và được tìm hiểu về lịch sử của đền.”

Chia sẻ với Saostar, Polla tâm sự: “Tôi là người Thái nhưng lại có nhiều người Việt Nam biết đến điều đó khiến tôi rất vui, đó là một may mắn. Khi đi trên phố Việt, mọi người gọi tên tôi. Tôi rất vui nhưng cũng khá lo lắng, họ đang đi đường và tôi sợ họ sẽ gặp nguy hiểm chỉ vì gặp mình.”

Cùng xem một số hình ảnh “nàng mập” Happy Polla” vui vẻ chụp hình cùng những người hâm mộ tại Hà Nội:

happypolla014

happypolla011 happypolla021 happypolla051 happypolla061 happypolla071 happypolla081 happypolla091

Happy Polla cho biết, cô sẽ ở lại Hà Nội hết ngày 19/4/2016 để tham quan, mua sắm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất