Sao & Đời Sống

Hành khách mê mệt rủ nhau truy tìm chiếc xe chất đầy đồ ăn như cửa hàng tạp hóa mini, đáng chú ý nhất là 'tất cả đều dùng miễn phí'

Long Anh
Chia sẻ

Nếu bạn là người book “cuốc” xe này thì chắc chắc là trải nghiệm thú vị đấy!

Gần đây, mạng xã hội đăng tải hình ảnh một chiếc xe khiến hành khách xôn xao. Sau đó, dân mạng chia sẻ rần rần những hình ảnh này và “cảnh báo” khách book xe cẩn thận bị “ngợp” hoặc nếu là khách hàng thân thiết rất có thể sẽ bị tăng cân đó.

Chuyến xe khiến hành khách “ngợp” trong cảnh tượng như hàng tạp hóa mini vậy.

Theo đó, bức ảnh cho thấy “nội thất” trong xe còn được bổ sung thêm rất nhiều món ăn. Trên xe, tài xế đã cẩn thận để rất nhiều đồ ăn từ bánh kẹo, sữa cho tới nước giải khát. Có lẽ tài xế lo khách đi dọc đường bị đói bụng chăng?

Dân mạng thích thú với hành động của tài xế nhưng không quên “dọa” bác tài cẩn thận kẻo “lỗ vốn”.

Không cần phải suy đoán, rõ ràng rồi, và chủ xe còn cẩn thận dán thêm dòng chữ “Tất cả đều dùng miễn phí trên xe. Chúc quý khách có một chuyến đi an toàn, vui vẻ”.

Và thế là chuyến xe, dòng chữ và những món ăn cực đáng yêu kia đã khiến dân tình “mê mệt”.

Một tài xế Grabcar gây xôn xao trước đó vì quá chu đáo.

Trước đó, hồi tháng 5 vừa qua, một tài xế Grabcar cũng khiến khách hàng vô cùng bất ngờ vì cách cư xử, hành động tuy nhỏ nhưng rất đáng yêu của mình. Tài xế này cũng đã cẩn thận để rất nhiều sữa hộp, bánh kẹo, đồ ăn thậm chí là cả… tăm và bông ngoáy tai trên xe khiến dân mạng đồng lòng chấm cho bác tài 5 sao vì quá chu đáo.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất