Sao & Đời Sống

Hằng Túi gây 'sốc' khi khoe que thử thai 2 vạch, tiếp tục hành trình mang bầu lần 5

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Có lẽ, hotmom Hằng Túi vẫn chưa dừng ý định "mở rộng quy mô" gia đình khi bất ngờ khoe chiếc que thử thai hai vạch trên trang cá nhân.

Hằng Túi là một trong những “hotmom” được “hội chị em” xuýt xoa ngưỡng mộ với hình ảnh người phụ nữ thành đạt, kinh doanh giỏi nhưng vẫn quán xuyến việc gia đình chu toàn.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đầy sóng gió với Đăng Nguyên (em trai của ca sĩ Đăng Khôi), 8X tìm được bến bờ hạnh phúc mới với chàng kiến trúc sư trẻ tuổi Tiến Dũng. Ở tuổi 33, cô nàng đã là mẹ 4 con: hai với chồng cũ và hai với người chồng hiện tại.

Tổ ấm 6 thành viên với 2 con trai, 2 con gái và chồng của 8X cũng là niềm ao ước của biết bao người.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hằng Túi lại tiếp tục khiến dân tình hoang mang khi đăng tải bức ảnh khoe “2 vạch” cùng caption: “Sáng ra em bị hoa mắt hả các bác? Chắc đùa…”. Theo đó, dù vạch thứ 2 nhìn khá mờ, song cư dân mạng đều có thể chắc chắn cô nàng đã mang bầu lần thứ 5.

Dưới bài biết, bên cạnh những bình luận chúc mừng, động viên, dân tình cũng không quên “thi nhau” nể phục sự can đảm của bà mẹ trẻ. Bởi, bé thứ 4 của Hằng Túi mới chỉ tròn 1 tuổi.

Khi sinh bé thứ 4, Hằng Túi phải mổ nên cô đã “chốt sổ” nhưng không ngờ lại vỡ kế hoạch.

Trước đó, cô nàng cũng từng khiến mọi người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh lộ rõ vòng 2 lớn bất thường kèm theo đó là dòng trạng thái gây “sốc”: “Bây giờ mà tôi bảo tôi chửa tiếp các bác nghĩ sao?”. Tuy nhiên, Hằng Túi đã đính chính rằng đó chỉ là bức ảnh cũ thời còn mang bầu và dòng trạng thái chỉ là đùa vui mọi người.

Vậy là đến giờ, Hằng Túi sắp sửa trở thành mẹ 5 con thật rồi, không con đùa nữa.

Gia đình Hằng Túi sắp đón thêm thành viên mới trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất