Sao & Đời Sống

Đăng hình cùng con gái lớn nhưng hotmom Hằng Túi lại được dân tình lại nức nở khen ngợi

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của hai mẹ con nhà hotmom Hằng Túi đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Hằng Túi là cái tên không còn xa lạ gì với hội chị em. Cô được biết đến là một hotmom nổi tiếng Hà thành khi sở hữu của một chuỗi cửa hàng quần áo, túi xách và spa làm đẹp. Trang Facebook cá nhân của cô nàng có gần 40.000 lượt người theo dõi.

Mọi nhất cử nhất động của bà mẹ 4 con luôn được dân mạng quan tâm. Mới đây, Hằng Túi đã đăng tải hình ảnh cùng con gái lớn trên trang cá nhân cùng chú thích hài hước: “Su bếu! Ra đường nhớ gọi mẹ là chị thôi, con sắp to bằng mẹ rồi, mẹ buồn lắm, mẹ già lắm!”. và ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, hầu hết ai cũng ngỡ ngàng vì bé Su đã thành thiếu nữ tự bao giờ.

Hình ảnh được Hằng Túi chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới ngày nào, cô bé còn đáng yêu, nhỏ bé như búp bê bên cạnh mẹ Hằng vậy mà giờ đây cô bé Su đã lớn và xinh đẹp như hotgirl rồi! Đa số các bình luận đều nhận xét cô bé khá giống mẹ và thừa hưởng mọi nét đẹp của mẹ từ đôi mắt to tròn long lanh cho đến mũi và môi đều giống hệt Hằng Túi.

Bé Su được xem là bản sao hoàn hảo của mẹ Hằng.

Được biết, năm nay bé Su đã 10 tuổi, ngoài sở hữu ngoại hình xinh xắn, cô bé còn rất ra dáng chị cả khi tự giác làm tất cả mọi việc, đi học về trông em, chơi với các em, rảnh rỗi thì ăn uống tâm sự cùng mẹ Hằng. Chính hotmom 8X cũng ngỡ ngàng khi selfie xong, chợt nhận ra mình đã ngoài 30, còn bê Su bé bỏng đã lớn đùng rồi. Chả mấy chốc mà Hằng Túi lại phải đau đầu để kén rể cho mà xem!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất