Sao & Đời Sống

Hàng nghìn bạn trẻ xếp hàng chờ nghe tỷ phú Jack Ma trò chuyện

Ngọc Hà
Chia sẻ

Buổi trò chuyện sẽ diễn ra trong khoảng từ 16h-18h30. Tuy nhiên, hàng nghìn bạn trẻ đã xếp hàng dài, chờ đợi từ rất sớm để được vào nghe vị tỷ phú nổi tiếng người Trung Quốc chia sẻ.

Chiều nay (6/10), tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) sẽ diễn ra buổi trò chuyện giữa tỷ phú Jack Ma và các bạn trẻ. Theo kế hoạch, buổi trò chuyện sẽ diễn ra trong khoảng từ 16h-18h30 với sự góp mặt của 3.000 sinh viên Việt Nam. Tuy nhiên, từ khoảng 3h chiều, hàng nghìn bạn trẻ đã xếp hàng dài, chờ đợi để được vào nghe vị tỷ phú nổi tiếng người Trung Quốc chia sẻ.

Nhiều bạn sinh viên cho biết họ đã phải chờ đợi từ 14h nhưng đến gần 15h30 (1,5 tiếng sau) mới được bảo vệ cho vào bên trong. Ngoài sinh viên, trong dòng người xếp hàng chờ đợi còn có rất nhiều người lớn tuổi, đã đi làm. Họ đến đây vì muốn nghe Jack Ma chia sẻ. Ai cũng khẩn trương, háo hức khi chỉ vài giờ đồng hồ nữa thôi, họ sẽ được gặp thần tượng của mình.

Dòng người xếp hàng dài chờ đợi.

An ninh được thắt chặt.

Ngoài sinh viên, có rất nhiều người khác cũng quan tâm sự kiện này.

Họ tập trung rất đông ở trước cửa Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

“Mình hy vọng sẽ học hỏi được kinh nghiệm vượt qua thất bại của Jack Ma vì cuộc đời ông đã từng thất bại rất nhiều: 2 lần trượt đại học, 10 lần bị Havard từ chối và 30 lần bị đuổi việc. Bọn mình bây giờ vẫn còn trẻ, nên muốn học hỏi được điều gì đó từ ông để chuẩn bị cho con đường khởi nghiệp sau này”, Ngô Đăng Vỵ (sinh viên năm nhất ĐH Bách khoa Hà Nội) chia sẻ.

Vy chia sẻ, Jack Ma là ông trùm về thương mại điện tử ở Trung Quốc nên cô bạn rất hy vọng sẽ học hỏi thật nhiều từ ông. Trong khi đó, Nguyễn Văn Phong (năm 3 ĐH Bách khoa Hà Nội) cho biết nếu có cơ hội được đối thoại cùng Jack Ma, bạn sẽ hỏi ông về cách mạng 4.0 và muốn biết cần những kỹ năng gì để có thể trở thành 1 phần của cuộc cách mạng công nghệ này.

“Mình muốn giúp đỡ mọi người giống như cách Jack Ma đã tạo nên Alibaba giúp người dân Trung Quốc thực hiện việc mua bán, trao đổi hàng hóa dễ dàng hơn”.

Các bạn trẻ có mặt từ rất sớm.

Nhưng phải đến 15h30, họ mới được bảo vệ cho vào bên trong.

Càng về chiều, dòng người kéo đến càng đông.

Đúng 17h, hội trường bắt đầu mở cửa. Ghi nhận của PV, các ghế ngồi tại đây đều kín người.

Hội trường rộng lớn hầu như không còn chỗ trống.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất