Sao & Đời Sống

Cả Thư và Dương đều bị khán giả đồng loạt 'la ó' trong preview tập 47 'Về nhà đi con' vì những hành động này

Họa Mi
Chia sẻ

Trọng tâm của tập 47 lần này chính là ''tình yêu của Dương dành cho bố của Bảo'' và mối quan hệ chớm nở của ông Sơn và cô bán hoa. Và rất trùng hợp, lần này, khán giả đều đang rất bức xúc với Dương và Thư.

Những đoạn preview mới nhất của Về nhà đi con đã hé lộ nhiều tình tiết mới đáng chú ý. Trọng tâm của tập 47 lần này chính là ”tình yêu của Dương dành cho bố của Bảo” và mối quan hệ chớm nở của ông Sơn và cô bán hoa. Và rất trùng hợp, lần này, khán gỉa đều đang rất bức xúc với Dương và Thư.

Preview Về nhà đi con tập 47.

Cụ thể, về phần mình, sau khi biết ông Quốc là Rooster, ”tomboyloichoi” đã đổi tính 180 độ, biểu hiện như một người đang yêu thật sự. Trong clip preview tập 47 của phim, Dương khiến Bảo bất ngờ khi thể hiện tình cảm không kiềm chế với bố của mình. Khi đến nhà Bảo, thấy trên bàn có ly cà phê uống dở và biết ly đó là ly của ông Quốc, Dương liền cầm lên tìm… dấu môi rồi hôn vào đó. Điều này đã khiến Bảo sốc nặng.

Một tình huống khác thể hiện tình cảm quá đà của Dương là khi Dương gặp ông Quốc ngoài đường và vì nóng lòng, cô đã vội vã chạy đến phía crush rồi vấp té, ”ngã vào lòng” của ông Quốc. Cảnh tượng này đã khiến khán gỉa la ó.

”Trời ơi Dương mất hết hình tượng rồi. Kịch bản kiểu gì thế này? Cá tính nhân vật thay đổi 180 độ???”

”Dương quá lố rồi đấy. Biết là tìm thấy được crush nhưng dù gì đó cũng là người lớn, là bạn của bố mình. Làm vậy còn mặt mũi nào nhìn bạn thân nữa? Muốn nghỉ coi phim quá huhu”.

Hết cô em, khán giả lại tiếp tục tranh cãi vì cô chị. Sau khi chuyện ông Sơn bắt đầu qua lại, thân thiết với người phụ nữ bán hoa được tiết lộ, Thư (Bảo Thanh) đã tức giận. Ai cũng biết cô nàng là người không bao giờ đồng ý việc bố đi bước nữa. Vì thế, cô đã không ngần ngại thể hiện thái độ gay gắt trước mặt bố và chị Huệ.

Thấy ông Sơn cầm bó hoa về nhà, Thư chất vấn: “Bố vừa nói chuyện với ai ở ngoài chợ? Con nhìn thấy hết rồi đấy. Bố đừng nói với con là bố mua hoa của bà ta để về thắp hương cho mẹ con nhé!”.

“Bố đã nói gì với bọn con bố quên rồi à? Rằng nếu như phải lựa chọn giữa mong muốn của bản thân và bọn con, thì bố sẽ chọn bọn con cơ mà? Sao bố nhanh quên thế?”.

Huệ xen vào nhắc nhở: “Em nói chuyện với bố kiểu gì thế?” thì Thư hét lên: “Bố vừa nói chuyện với gái ở ngoài chợ ấy!”. Câu nói của Thư đã khiến ông Sơn bàng hoàng. Ông im lặng bỏ đi trong giận dữ.

Huệ mắng em: “Em đã vừa lòng chưa? Bố nói chuyện, gặp gỡ ai là chuyện của bố. Em có thể ra ngoài kia, làm quen với người này người khác, rồi em yêu đương em lấy chồng, bố không bao giờ can thiệp!”. Thư vẫn cứng đầu và tuyên bố với chị gái: “Em khác, bố khác!”.

Vũ (Quốc Trường) cũng khuyên Thư: “Cô nhắm cô có thể chăm sóc cho bố đến khi nào?”, nhằm phân tích cho Thư biết đã đến lúc bố Sơn nên có hạnh phúc của riêng mình.

Cư dân mạng lập tức chia thành 2 luồng phản ứng. Người thì cho rằng Thư quá ích kỷ. Người thì tỏ ra thông cảm vì Thư rõ ràng là người yêu bố nhất, lo cho ông nhất, vì vậy, cảm giác ganh tỵ khi bố sắp bị người phụ nữ khác chiếm mất cũng là một phản ứng bình thường.

Mầm Lá: ”Thư cũng thương và yêu bố quá mà. Sợ bố yêu người khác mà san sẻ tình cảm với con cái thôi. Thư ích kỷ thật nhưng vẫn thấy thương và hiểu”.

Nguyễn Phương: ''Thật ra Thư thương bố quá. Như Huệ còn cầm tiền bố để mua nhà, Thư thì đến quà mừng cưới cũng chuẩn bị cho bố. Vì bố mà giữ lại đứa con, vì bố mà đi đến quyết định làm mẹ đơn thân, lại vì bố vì con mà làm bản hợp đồng bán thân. Cả cuộc đời Thư chỉ biết mỗi bố, muốn lấy chồng giàu lo cho bố . Đối với mình là thông cảm được”.

Tiểu Long Hà: ”Đặt vào trường hợp đó chẳng đứa con nào chấp nhận bố cùng với ai khác ngoài mẹ của mình cả. Có chăng là do thương bố quá, mong có một người phụ nữ đủ tốt để lo toan cho bố trong nhà thôi. Con cái dù thương bố đến đâu cũng không thể lo cho bố được cả đời. Thế nên mới có câu “con chăm cha không bằng bà chăm ông”.

Đỗ Chúc: ”Khi tình yêu đủ lớn là mong cho người mình thương yêu được hạnh phúc chứ ko phải là giữ khư khư cho riêng mình. Thử nghĩ: Từ khi con gái đi lấy chồng, về nhà bố mẹ đc mấy lần khi mà công việc, chăm lo cho gia đình nhỏ của mình đều kín lịch. Cơm vợ thì ngon, cơm con thì đắng. Vợ chồng không phải máu mủ nhưng lại là người bên ta suốt cuộc đời. Nên ai mà không muốn cho bố mẹ đi thêm bước nữa là quá ích kỉ! Thư hoàn toàn mất điểm rồi!”

Thanh Huyền: ”Thư hơi ích kỉ nhỉ? Thư đã có gia đình riêng rồi thì bố Sơn cũng cần người làm bạn chứ. Nghĩ đến cảnh 3 đứa đi lấy chồng hết rồi bố ăn cơm một mình thấy buồn quá”

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất