Sao & Đời Sống

Halloween hỗn loạn ở Nhật Bản: Tranh thủ sàm sỡ các thiếu nữ, tình trạng quay trộm và đập phá ô tô tràn lan

Long Anh
Chia sẻ

Hàng trăm thanh niên đã hò reo, cùng nhau xô đổ chiếc xe tải và trèo lên nhảy múa phản cảm khiến cảnh sát phải dùng súng bắn chỉ thiên.

Hàng năm, khu vực xung quanh khu phố Shibuya ở Tokyo (Nhật Bản) biến thành bữa tiệc đường phố lớn vào cuối tuần gần Halloween nhất.

Vì thế, trong những năm gần đây, tình trạng một lượng rác khổng lồ bị vứt lại trên các con phố trong khu phố này sau lễ kỷ niệm Halloween trở thành vấn đề khiến các nhà chức trách Nhật Bản đau đầu.

Halloween năm này, mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khiến chính quyền nước này phải đứng ra can thiệp.

Đám đông hò nhau lật đổ chiếc xe tải ở khu phố Shibuya.

Cụ thể, tại lễ hội này xuất hiện các đám đông ồn ào, gây mất trật tự nơi công cộng đã phát triển từ xả rác đến phá hoại hoàn toàn đồ đạc.

Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, những đoạn video được lan truyền trên MXH Twitter còn cho thấy rõ ràng sự hỗn loạn của đám đông ở khu vực này. Được biết, sự việc xảy ra lúc 1h sáng 28/10.

Hình ảnh clip ghi lại cho thấy một nhóm những người đàn ông trẻ đã hò hét rủ nhau lật đổ một chiếc xe tải chở hàng nhỏ, rồi nhảy lên đó và liên tục gào thét trong tiếng nhạc.

Hình ảnh phản cảm của nhóm thanh niên ăn mừng lễ hội Halloween.

Không thể ngăn cản được sự cuồng loạn của đám đông, cảnh sát phải bắn chỉ thiên cảnh cáo. Theo thống kê, có ít nhất 5 vụ bị bắt giữ, chủ yếu là các thanh niên có hành vi quá khích.

Xuất hiện người đàn ông đi chụp trộm những cô gái mặc váy ngắn.

Không chỉ vậy, quay trộm, sàm sỡ nữ giới cũng xuất hiện trong những ngày này. Một người đàn ông lớn tuổi thậm chí còn cầm chiếc máy ảnh của mình đi khắp nơi trong các khu phố Shibuya để chụp lén chân của các cô gái trẻ mặc váy ngắn.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất