Sao & Đời Sống

Hai năm yêu của đôi trai gái dùng Google dịch để giao tiếp

Vũ Hà
Chia sẻ

Cô gái Anh trúng tiếng sét ái tình với chàng trai Italia và thời gian đã chứng minh tình yêu của họ không phải nhất thời như mọi người nghĩ.

Chloe Smith, 23 tuổi (đến từ West Midlands, Anh) và Daniele Marisco, 25 tuổi (Napoli, Italia) gặp nhau tại một hộp đêm ở Ibiza - một hòn đảo ở Địa Trung Hải vào năm 2016 và từ đó không thể tách rời.

“Tôi đã chủ động hỏi số điện thoại vì thấy anh ấy rất hấp dẫn”, Chloe, một thợ trang điểm nói.

“Chloe đã nói và cười rất nhiều, nhưng tôi không hiểu. Điều duy nhất tôi hiểu là cô ấy thật đặc biệt”, Daniele, nhân viên pha chế tiết lộ.

Chàng trai Italia không hiểu cô gái người Anh nói gì, nhưng bị thu hút bởi tính cách sôi nổi của cô. Còn cô gái Anh thấy anh chàng rất quyến rũ và ngẫu hứng. Ảnh: Metro.

Họ bất đồng ngôn ngữ nhưng nhanh chóng tìm ra cách để hiểu nhau, đó là dùng công cụ dịch thuật của Google. Ngay sau khi kết thúc chuyến du lịch Địa Trung Hải, Chloe trở về nhà. Nhưng chỉ một tuần sau khi quen, cô gái mạnh mẽ này đã bay đến Barcelona với Daniele, mặc cho nhiều người nói cô “bị điên”.

Đôi uyên ương đã đi đến nhiều thành phố khác nhau. Chloe cũng sống cùng gia đình bạn trai một thời gian và hiểu về anh hơn. Nếu như trước đây họ dùng nhiều Google dịch thì giờ mức độ đã ít đi. Thông qua các giao tiếp hàng ngày mà cả hai tự hiểu nhau, không cần qua trường lớp ngôn ngữ nào khác, Metrođưa tin.

Từ hai con người không cùng tiếng nói, cả hai nhận ra họ như bạn tâm giao. Ảnh: Metro.

“Anh ấy học tiếng Anh, còn tôi học tiếng Italia. Hai đứa thích giao tiếp với nhau bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của chính mình”, Chloe cho biết.

Bạn bè của họ không tin mối quan hệ sẽ kéo dài, nhưng cả hai đã chứng minh tất cả những nghi ngờ là sai. Bây giờ đôi uyên ương đang sống với nhau ở thành phố Streatham của Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất