Sao & Đời Sống

Hai em bé gái lai Tây như thiên thần gây sốt MXH, dân mạng xuýt xoa 'thật khéo đẻ'

Thiên Ân
Chia sẻ

Mắt to, mũi cao, da trắng, môi hồng và màu tóc nhạt... những đặc điểm này đã khiến cặp đôi chị em lai Tây này nhận về nhiều lời khen ngợi.

Những em bé lai Tây luôn nhận được nhiều lời khen từ mọi người bởi ngoại hình đặc biệt và vẻ dễ thương không lẫn vào đâu. Mới đây, loạt ảnh xinh xắn của hai chị em gái lai Tây ở Việt Nam đã nhận về hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ vì ”quá dễ thương!”

Mắt to, mũi cao, da trắng, môi hồng và màu tóc nhạt… những đặc điểm này đã khiến cặp đôi chị em này nhận về nhiều lời khen ngợi. Có người nói chỉ cần đẻ con gái xinh xắn như vậy là mãn nguyện lắm rồi. Và danh tính của gia đình này cũng được tiết lộ sau đó.

Đó là hai cô con gái của chị Trần Trinh (Bình Dương) và anh chồng Tây Jacob Munro-Walker (quốc tịch Anh). Cả hai cưới nhau vào năm 2015 và có bé gái đầu tiên tên Bella sau đó 3 tháng. Khoảnh khắc khi thấy Bella chào đời, bà mẹ trẻ rất xúc động và vui mừng vì con rất xinh. Tuy nhiên, cô hay bị người khác ”chọc vui” là ”Đẻ thuê” vì Bella giống bố y đúc.

Chị Trần Trinh và chồng Tây.

Vẻ đáng yêu của cô con gái đầu Bella.

Sau đó, cô sang Anh định cư cùng chồng rồi có bầu bé gái thứ 2 - Alice. Alice được sinh ở Việt Nam, có các đặc điểm gương mặt giống mẹ và mái tóc đen nâu (trong khi Bella tóc vàng sáng). Hiện tại, Bella đã hơn 3 tuổi, còn Alice mới 1,5 tuổi.

Bà mẹ trẻ lập hẳn album Chị em gái trên trang cá nhân chỉ để chia sẻ ảnh thường ngày của Bella và Alice. Album nhận về rất nhiều sự chú ý và ai cũng phải thừa nhận rằng, bà mẹ này rất may mắn khi có hai cô con gái đáng yêu như thiên thần.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất