Sao & Đời Sống

Hai chân dài mặc phản cảm cùng cả series clip 'khoe thân' ở Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt bị dân mạng ném đá tơi tả

Long Anh
Chia sẻ

Loạt clip sau khi tung lên mạng xã hội bị dân mạng phê phán gay gắt bởi hình ảnh hai cô gái ăn mặc mát mẻ, tạo dáng phản cảm ở một điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt.

Tối 11/8, mạng xã hội bất ngờ lan truyền cả một series clip gây phản ứng mạnh mẽ khi một nhóm bạn trẻ ăn mặc mát mẻ và vô tư quay clip khoe dáng.

Điểm đến xuất hiện trong clip của nhóm này tại Tuyệt Tình Cốc- vốn là một điểm du lịch mới nổi ở Đà Lạt từ đầu năm nay. Đây là một hồ nước có màu xanh ngọc bích và được giới trẻ yêu mến tìm đến khám phá.

Thế nhưng, những cảnh quay mới đây của 2 thiếu nữ và 1 cặp đôi được thực hiện tại đây khiến dân mạng không khỏi “nóng mắt”.

Hình ảnh về những đoạn clip này nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Ảnh chụp màn hình.

Theo đoạn clip ghi lại hình ảnh một ê kíp khá hùng hậu đang quay cho 1 nhóm bạn có trang phục và cách “thả dáng” khá phản cảm. Hai cô gái thoải mái ăn mặc mát mẻ, “thiếu vải” và liên tục tạo dáng “khó đỡ”, nóng bỏng trước “phó nháy” nam.

Sau khi những hình ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội, không chỉ 2 cô gái mà cả ê kíp đã phải hứng chịu “gạch đá” từ cư dân mạng. Hầu hết bình luận đều bày tỏ sự ngán ngẩm, phê phán cách ăn mặc phản cảm của nhân vật chính, gây mất mỹ quan và thiếu văn hóa.

“Đã bao bộ ảnh kiểu khoe thân bị dân mạng ném đá, tại sao các cô vẫn hám fame theo kiểu dung tục thế này”- Facebook San San bức xúc.

Bạn Hà Thái đồng tình: “Thực sự có cố gắng lắm mình vẫn không chấp nhận được hành động của các bạn trẻ này. Sống lỗi quá. Các bạn có ưu điểm là ngoại hình đẹp đã có thể dễ dàng thành công hơn mọi người rồi, sao phải chọn cách này?”.

Nhiều người còn cho rằng hành động của nhóm bạn trẻ này không nằm ngoài mục đích gây sự chú ý và muốn nổi tiếng. Tuy nhiên thứ mà họ nhận được chỉ là những lời chỉ trích cùng cái nhìn thiếu thiện cảm của cộng đồng mạng mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất