Sao & Đời Sống

Hà Lade gây shock với khuôn mặt biến dạng bất ngờ

Thục Chinh
Chia sẻ

Gương mặt của cô hotgirl có nhiều điểm khác lạ khiến dân tình xôn xao nghi rằng có sự can thiệp của dao kéo.

Hà Lade (sinh năm 1994) là một trong những hotgirl xinh đẹp, dáng chuẩn nổi bật Hà Thành. Hiện tại cô nàng được biết đến với vai trò người mẫu tự do, chụp hình lookbook thời trang. Hà Lade mang vẻ đẹp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống, gương mặt trái xoan đầy đặn rất Á Đông nhưng thần thái mang nét sang trọng phương Tây.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, qua những bức hình được đăng tải trên Instagram cá nhân, Hà Lade bất ngờ cho thấy rõ sự chuyển đổi khác thường trên gương mặt.

Trong tấm hình trước (bên trái), khuôn mặt của cô nàng khá thanh thoát nhưng khi đối chiếu với tấm hình gần đây nhất (bên phải), phần gò má và hàm có phần sưng lên và hơi cứng, biểu cảm cũng không được tự nhiên.

Một tấm hình khác cũng minh chứng cho thấy sự thay đổi trên gương mặt với chiếc cằm ngày càng thon, nhọn hơn.

Bức hình này cho thấy rõ gương mặt của cô nàng đang bị sưng lên kéo theo đôi mắt cũng thay đổi, có vẻ như chịu tác động của dao kéo hoặc chất làm đầy.

Trước kia, Hà Lade sở hữu vẻ đẹp rất trong sáng, thanh tú, qua thời gian nét đẹp của cô nàng ngày một sắc sảo, đậm nét. Cô nàng cũng đã dính nghi án từng dao kéo vì khuôn mặt thon gọn bất ngờ vì chiếc cằm V-line nhọn tha thế cho khuôn cằm tròn đầy trước đó.

Hà Lade trước kia vốn đã sở hữu nét đẹp tự nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất