Sao & Đời Sống

Đảm nhận vai 'bà phù thủy' trong nhà, Hoa hậu Hà Kiều Anh hạnh phúc ngất trời khi các con đạt thành tích học tập cao

Khải Anh
Chia sẻ

Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh vừa đón nhận nhiều niềm vui đong đầy từ kết quả học tập của các con.

Gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh luôn được đánh giá là một trong những gia đình hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Cô và chồng doanh nhân Huỳnh Trung Nam có ba người con là Vương Khang, Vương Khôi và Vivian.

Mới đây, Hoa hậu đã có những dòng chia sẻ vô cùng hạnh phúc khoe hai con nhận được bằng khen sau khi kết thúc năm học: “Happy Monday. Niềm hạnh phúc lớn lao nhất của người mẹ là thấy con mình khoẻ mạnh, học hành chăm chỉ, ngoan ngoãn trưởng thành.

Tuy bị dịch Covid làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập của hai con nhưng kết thúc năm học vẫn đem về tặng mẹ mấy tấm bằng khen là mẹ sung sướng nhất rồi. Chúc mừng hai chàng trai của mẹ đã có những nỗ lực thật tốt trong việc học của mình, không phụ công mẹ làm bà phù thủy trong nhà. Riêng anh hai Vương Khang năm nay tiến bộ xuất sắc. Mommy love you guys so much”.

Bài đăng nhanh chóng thu hút được nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô đã có cách dạy con khéo léo và chúc mừng những thành tích trong học tập mà các con nhà cô đã đạt được.

Hoa hậu từng chia sẻ:  “Gia đình là nền tảng của hạnh phúc và thật may mắn mình có được một mái ấm vô cùng tuyệt vời. Hãy biến cuộc sống của chúng ta thành những ngày hạnh phúc, yêu thương nhau khi còn có thể”.

Trong đời sống gia đình, cô luôn là người mẹ mẫu mực đồng hành cùng con trong mọi sinh hoạt, học tập, vui chơi, dù đôi lúc cô phải đóng vai “bà phù thủy” nghiêm khắc với các con. Kết quả học tập của các con là niềm vui, hạnh phúc đôi với người đẹp.

Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Hà Kiều Anh đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và 3 con nhỏ. Ngoài công việc kinh doanh, cô luôn dành thời gian cho gia đình các con.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất