Sao & Đời Sống

Vợ MC Thành Trung khoe vóc dáng nuột nà với bikini

An Nhiên
Chia sẻ

Sau 1 năm kết hôn, Ngọc Hương - vợ thứ 2 của MC Thành Trung ngày càng xinh đẹp, sang chảnh. Mới đây bộ ảnh diện bikini của cô khiến người xem ai nấy cũng đều thổn thức.

Vợ MC Thành Trung - Ngọc Hương (sinh năm 1991), từng là một tiếp viên hàng không kỳ cựu, cô trở nên đình đám hơn khi xuất hiện bên cạnh người chồng của mình.

Suốt 5 năm yêu nhau, từ lúc Thành Trung bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm cho đến lúc thông báo kết hôn, Ngọc Hương cũng chịu nhiều áp lực dư luận, cô bị đồn có không ít mâu thuẫn với vợ cũ của chồng. Đáng chú ý là ngay trước ngày cưới, Ngọc Hương bị dân tình chỉ trích vì khẩu chiến trên MXH với vợ cũ của Thành Trung - ca sĩ Thu Phượng.

Sau hơn 1 năm kết hôn, cựu tiếp viên hàng không đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, được ông xã yêu chiều hết mực, đi đâu cũng tình tứ. Mỗi dịp lễ tết hay ngày kỉ niệm quan trọng, cô đều được chồng mua tặng hàng hiệu đắt đỏ và đi du lịch sang chảnh.

Ngọc Hương quyết định tạm dừng công việc gắn bó suốt 8 năm trên các chuyến bay để ở nhà làm hậu phương cho Thành Trung yên tâm “chinh chiến” từ Nam ra Bắc.

Duyên số của cặp đôi bắt nguồn từ chiếc vé xem Táo Quân. Mục đích làm quen và đi chơi với Thành Trung chỉ để Ngọc Hương kiếm được một cặp vé xem Gala Táo Quân cuối năm.

Sau khi lấy chồng, Ngọc Hương đổi sang phong cách quý cô thành đạt.

Mới đây trên trang cá nhân, cựu tiếp viên hàng không đã khoe vóc dáng sexy, nóng bỏng trong chuyến du lịch của mình.

Ngọc Hương thu hút mọi ánh nhìn trong bộ bikini.

Được biết bộ ảnh bikini trên biển Quảng Ngãi của Ngọc Hương được thực hiện nhân chuyến về thăm quê chồng.

Ngay sau khi đăng tải bộ ảnh nhận được nhiều lời khen về độ sexy, gợi cảm của Ngọc Hương.

Đường cong gợi cảm trên cơ thể đều được Ngọc Hương khéo léo khoe.

Trong một lần trả lời báo chí, Thành Trung thú nhận bản thân thay đổi nhiều từ khi có bà xã xinh đẹp về chung nhà. Ngọc Hương cũng tỏ ra dịu dàng, tâm lý khi chứng kiến những vất vả trong công việc của chồng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất