Sao & Đời Sống

Trò chuyện với Mai Anh Tài - chủ nhân của những bài cover triệu views trên YouTube

T.H
Chia sẻ

Vừa có giá trị giải trí nhưng vẫn duyên dáng, YouTuber Mai Anh Tài Official đang là một trong những gương mặt mới lạ và đầy hấp dẫn nửa đầu năm 2020. Vậy Mai Anh Tài là ai và anh bạn này có gì để cuốn hút khán giả mãnh liệt như vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

PV: Chào Tài, bạn có thể giới thiệu về bản thân không nhỉ?

MAT: Chào tất cả mọi người, mình tên là Mai Anh Tài, năm nay 27 tuổi. Mình đến từ thành phố Ninh Bình và là một cựu sinh viên của Đại Học Bách Khoa. Hiện tại mình đang làm Youtuber toàn thời gian và ca sĩ tự do!

PV: Giọng Tài ở bên ngoài còn hay hơn trong clip nữa đấy, không biết rằng trong quá khứ Tài đã có thành tích gì về âm nhạc chưa nhỉ?

MAT: Có chứ! Mình đã từng đoạt giải nhì cuộc thi Rhythm of Student 2013, giải nhất chương trình “Cứ Hát Đi” do Keeng.vn tổ chức năm 2014, giải ba Bách Khoa Got’s Talent 2015.

PV: Đúng như suy nghĩ của mình, chữ Tài trong tên bạn có phải nghĩa là tài năng không vậy? Có vẻ dường như bạn rất đam mê với âm nhạc nhưng tại sao đến bây giờ mới quyết định theo con đường ca sĩ?

MAT: Không phải đâu ạ.*cười* Thú thực thì bên cạnh âm nhạc thì mình còn dành khá nhiều tình yêu cho bóng đá và game. Trước đây công việc của em là làm content trên các fanpage bóng đá. Ngoài ra thì em còn làm bình luận viên trên các kênh Cafe Liên Minh, Cafe Nhân Phẩm nữa. Thú thực thì mình khá may mắn khi có Sếp rất tâm lý và luôn biết cách giúp mình khai thác hết khả năng và điểm mạnh của mình. Mọi thứ đến rất nhanh! Anh Sếp có bảo mình là anh cho em thời gian ở cty rảnh hơn để làm youtube về âm nhạc nhé. Đó đúng là cái mình thích và thế là kênh Mai Anh Tài Official ra đời!

PV: Tài có thể chia sẻ thêm về quá trình sản xuất series hát trong thang máy được không nhỉ?

MAT: Ban đầu khi mới lập kênh, mình định hướng đó sẽ là nơi dành cho các sản phẩm âm nhạc và cover của mình. Thế nhưng rồi có 1 lần khi đi chơi với bạn bè ở trung tâm thương mại, mình tình cờ thấy được một cậu bạn ôm đàn guitar bước vào thang máy. Thế là ý tưởng thực hiện series đó nảy ra trong mình. Và cũng rất may mắn là nhiều bạn cũng rất thích content này.

PV: Được biết thời gian gần đây những clip tán tỉnh bằng âm nhạc trong thang máy của bạn lọt vào top thịnh hành. Cảm xúc gì ấn tượng nhất với bạn trong quá trình thực hiện các clip ấy?

MAT: Tất nhiên khi thấy clip vào Top thịnh hình thì mình cảm thấy rất là bất ngờ và vui nữa. Không ngờ được nhiều bạn đón nhận như vậy. Còn cảm xúc khi thực hiện dạng clip này thì nhiều lắm.

Mỗi lần tiếp xúc với người lạ là 1 cảm xúc khác nhau. Ngại có, vui có, kiểu xấu hổ cũng có luôn. Nhưng mà ấn tượng nhất vẫn là niềm vui mà âm nhạc mang lại. Những người thích thú khi nghe mình hát tặng ngày một nhiều lên và đó là động lực để mình tiếp tục thực hiện công việc này.

PV: Trong clip có thể thấy Tài khá bạo dạn và lãng tử, tính cách ngoài đời của bạn thế nào?

MAT: Ngoài đời thì mình khá là khác. Mình ít nói và trầm tính hơn. Khi làm chuỗi video này cũng giúp cho mình rất nhiều về khoản giao tiếp. Mình thấy nó khá có lợi cho bản thân mình

PV: Có bao giờ Tài nghĩ nếu tương lai không thành công thì Tài có bỏ công việc này và có kế hoạch rẽ hướng sang công việc khác không?

MAT: Nếu trong tương lai mọi thứ có không thuận lợi đi chăng nữa thì mình vẫn sẽ tiếp tục cố gắng duy trì công việc này. Vì đây là công việc không chỉ đem lại cho mình về kinh tế, quan trọng nhất nó đem lại cho mình khá nhiều cảm xúc khi thực hiện. Và mình rất quan tâm đến điều đó trong cuộc sống!

PV: Mục tiêu trước mắt và mục tiêu tương lai của bạn là gì?

MAT: Mục tiêu trước mắt mình muốn nâng chất lượng của những sản phẩm mình đang thực hiện trên kênh lên nhiều nhất có thể. Mình cũng muốn người xem cảm nhận được sự nghiêm túc mà mình đang làm. Còn tương lai xa hơn chút sẽ là sản phẩm âm nhạc của riêng mình. Mình cũng rất thích sáng tác nữa.

PV: Tài có muốn gửi gì đến những người đang ngóng đợi những sản phẩm tiếp theo của mình không?

MAT: Cảm ơn các bạn đã ủng hộ Tài rất nhiều trong thời gian vừa qua. Mọi thứ với Tài mới chỉ là khởi đầu và còn rất nhiều điều mới lạ ở phía trước mình sẽ đem tới cho mọi người và hi vọng các bạn hãy tiếp tục theo dõi và đồng hành cùng mình trong những sản phẩm tiếp theo! Love all!!!

Tài năng và tấm lòng nhiệt thành với âm nhạc là một chất liệt tốt để phát triển bản thân, mong rằng trong tương lai Mai Anh Tài có thể sáng tạo ra nhiều nội dung độc đáo hơn, vẽ thêm nhiều màu sắc trong bảng màu YouTube Việt Nam!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất