Sao & Đời Sống

Sau tất cả, 'hoàng tử bé' Antoine Griezmann mới là cực phẩm mùa World Cup 2018!

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Nhắc tới mùa World Cup 2018, hội chị em sẽ nghĩ ngay đến các cực phẩm từ tất cả các đội bóng trên thế giới. Xuyên suốt từ đầu mùa đến giờ có rất nhiều nam thần sân cỏ được nhắc đến nhưng sau khi Pháp giành Cup vàng, Antoine Griezmann mới thực sự là xuất sắc nhất!

Trận chung kết World Cup 2018 giữa tuyển Pháp và Croatia kết thúc với tỷ số 4 - 2 đã khép lại một giải bóng sôi động của mùa hè năm nay. Không ngoài dự đoán, tuyển Pháp đã trở thành đội bóng xuất sắc nhất giành chức vô địch. Và một trong những cái tên đem vinh quang về cho Gà trống Gô-loa chính là Antoine Griezmann.

Nói về chuyên môn, cánh mày râu đa phần sẽ ngưỡng mộ kỹ thuật điêu luyện của tiền đạo tuyển Pháp. Còn nói về vẻ đẹp, hội chị em chắc chắn phải hét lên rằng: “Cực phẩm đây chứ đâu!” ngay khi nhìn thấy anh chàng này trên sân.

Tiền đạo Antoine Griezmann.

Nhắc đến chàng tiền đạo mang số áo 7 của đội tuyển Pháp nhiều người nghĩ ngay đến chàng tiền đạo tài năng, siêu sao bóng đá, “sát thủ mang gương mặt trẻ thơ” hay “hoàng tử bé”.

Còn phía ngoài sân cỏ, Griezmann được miêu tả là người đàn ông si tình, chung thủy, hết lòng thương yêu vợ con.

Dù sở hữu kỹ thuật tốt nhưng do thể hình nhỏ con nên Griezmann (năm đó 13 tuổi) bị hàng loạt CLB bóng đá của Pháp từ chối. Anh buộc phải rời quê hương để theo đuổi giấc mơ trở thành cầu thủ bóng đá ở Tây Ban Nha.

“Hoàng tử bé” và đồng đội chụp ảnh lưu niệm bên chiếc Cup vàng.

Bốn năm sau, khi bắt đầu thỏa thuận đầu tiên của mình với CLB Real Sociedad, ngôi sao La Liga đã gặp gỡ người vợ hiện tại. Sau này, trong cuốn tự truyện của mình Griezmann thừa nhận anh cần khá nhiều thời gian để có được trái tim người đẹp.

Theo Cosmopolitan, Griezmann gặp Erika Choperena nhờ những lần ngồi dùng bữa tại căng tin chung của đội bóng với trường đại học bên cạnh. Nữ sinh tóc vàng xinh đẹp nhanh chóng khiến trái tim chàng cầu thủ trẻ “loạn nhịp”.

Sau khi tìm hiểu, Griezmann biết cô gái ấy đang theo học ngành sư phạm ở thành phố San Sebastian và có một blog về làm đẹp tên Cordialmete Erika. Mọi chuyện không dễ dàng với “hoàng tử bé” khi Choperena không hề hồi đáp.

Sau 1,5 năm “trồng cây si” cuối cùng, “hoàng tử bé” đã có được tình cảm của Choperena. Cả hai chính thức trở thành một cặp từ ngày 27/12/2011.

Đám cưới bí mật của cặp đôi diễn ra vào tháng 6/2017.

Trở thành người yêu của cầu thủ nổi tiếng nhưng Choperena lại chọn cho mình cách yêu bình dị. Ngay khi thông tin về mối quan hệ của cô với Griezmann được công bố, Choperena đã xóa blog dù lượt truy cập tăng chóng mặt. Cô hiếm khi xuất hiện phô trương, ồn ào để cổ vũ nửa kia và thậm chí không sử dụng Instagram.

“Từ ngày yêu cô ấy, tôi chơi tốt hơn hẳn. Tôi cũng thay đổi nhiều, trở thành một người đàn ông trưởng thành, một cầu thủ giỏi”, Griezmann từng chia sẻ.

Đặc biệt, Griezmann từng phải nộp phạt 500 euro cho hiệp hội bóng đá Tây Ban Nha vào tháng 3/2017 bởi sau khi ghi được bàn thắng, anh đã lột áo của mình ngay trên sân để gửi thông điệp khá đáng yêu cho Choperena: “Feliz Cumple Gordita” (Chúc mừng sinh nhật em yêu).

Lần hiếm hoi Choperena lọt vào ống kính phóng viên là khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ Griezmann cùng đội tuyển Pháp tại trận bán kết Euro 2016. Ảnh: AFP.

Trên trang cá nhân Instagram, Griezmann thường xuyên đăng tải hình ảnh của cô con gái đầu lòng.

Tháng 4/2016, Mia Griezmann - con gái đầu lòng của Griezmann và Choperena chào đời.

Khi con gái tròn 1 tuổi, cả hai đã tổ chức lễ cưới bí mật vào tháng 6/2017. Lâu đài cổ Palacio de Galiana ở Toledo, Tây Ban Nha là nơi Griezmann và vợ trao nhau lời ước hẹn trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết. Sau 6 năm yêu mặn nồng, lễ cưới cổ tích là cái kết viên mãn cho tình yêu bình dị của hai người.

Một số hình ảnh của Griezmann:

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

tag-icon
Tin mới nhất