Sao & Đời Sống

‘Hotgirl cover’ Trà My trở lại với MV gây xúc động mừng Tết âm lịch 2019

T.H
Chia sẻ

Từng nổi tiếng với bản cover Tâm sự với người lạ vào năm 2016, nhân dịp ra mắt MV “Xuân không màu”mừng Tết âm lịch 2019, cùng Saostar gặp gỡ và trò chuyện với Trà My để tìm hiểu về con đường âm nhạ

- Xin chào Trà My! Cách đây 2 năm, bạn từng gây sốt cộng đồng mạng với bản cover “Tâm sự với người lạ”. Kể từ đó đến nay, cuộc sống của Trà My thế nào?

Chào độc giả Saostar! Kể từ sau khi bản cover Tâm sự với người lạ ra đời, cuộc sống của mình cũng có thay đổi chút ít. Mình được nhiều ng biết đến hơn, theo dõi và ủng hộ. Và mình cũng đã hoàn thành việc học ở trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Song song đó mình vẫn tiếp tục đi hát, trau dồi kỹ năng thanh nhạc, trình diễn trên sân khấu để theo đuổi ước mơ chính là trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

- Mới đây, bạn vừa trở lại với MV Xuân không màu, bạn có thể chia sẻ một chút về sản phẩm âm nhạc này?

Xuân không màu là ca khúc rất ý nghĩa mà mình đã yêu thích từ lâu. Bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Mình đã nung nấu ước muốn được làm MV thật ý nghĩa, giàu cảm xúc cho ca khúc này và mãi đến Tết năm nay, mình mới có cơ hội biến ước mơ đó thành hiện thực.

Xem MV Xuân không màu tại đây!

- Ý tưởng làm ra một MV cảm động bắt nguồn từ đâu?

Có thể nói mình là một người sống tình cảm và giàu cảm xúc, cũng dễ xúc động nữa. Trước giờ khán giả đã quen với hình ảnh mình chỉ ngồi hát nên với sản phẩm này, mình muốn đem tới một MV thật ý nghĩa, có nội dung, lấy được cảm xúc của người thưởng thức.

- Sản phẩm âm nhạc của lần này có ý nghĩa thế nào đối với ca sĩ Trà My?

Xuân không màu là một bài hát đã có vài năm nhưng không thật sự được nhiều người biết đến. Với MV lần này, mình quyết định tự đầu tư toàn bộ chi phí và coi đó như một món quà đặc biệt tặng cho những người vẫn luôn bên cạnh, ủng hộ và theo dõi chặng đường của Trà My trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, mình muốn gửi lời chúc mừng năm mới, cũng như lời hứa sẽ tiếp tục quyết tâm thực hiện ước mơ âm nhạc, không phụ sự yêu mến, tín nhiệm của tất cả mọi người.

- Thời gian qua, Trà My đã chuẩn bị những gì cho lần trở lại này của mình?

Thú thật thời gian qua, ngoài bản cover Xuân này con không về được nhiều người yêu mến, mình chưa thực sự để lại dấu ấn đậm nét của bản thân trong âm nhạc, bởi mình chưa thực sự chăm chút để có được một sản phẩm mới của riêng mình. Vì thế, mình đã luôn cố gắng, trau dồi bản thân về mọi mặt để chuẩn bị xuất hiện trước mặt khán giả với một diện mạo mới hoàn thiện nhất. Và mình mong rằng sẽ sớm được gặp lại khán giả với một sản phẩm ra mắt trong thời gian gần nhất.

- Màu sắc âm nhạc mà Trà My theo đuổi là gì?

Từ trước đến nay, mình luôn thích thể hiện những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng. Nhiều người cũng nhận xét rằng giọng mình rất thích hợp nên thể loại Pop Ballad sẽ là dòng nhạc mà mình theo đuổi cả ở hiện tại và trong tương lai.

- Đã ra mắt MV mới như một ca sĩ thực thụ, liệu Trà My có muốn tiếp tục cover các bài hát cũ - nguồn gốc khiến bạn trở nên nổi tiếng thuở ban đầu?

Như mình đã trả lời trong những bài phỏng vấn trước, còn người nghe thì mình vẫn sẽ hát. Với người ca sĩ thì điều hạnh phúc nhất là có những người muốn lắng nghe mình hát. Vì thế, chỉ cần khán giả thích và sẵn sàng lắng nghe, mình không ngại thể hiện các bản nhạc cũ của nghệ sĩ khác theo cách của riêng mình.

- Không chỉ ca hát, bạn còn được khán giả hâm mộ bởi khả năng sáng tác ca khúc mới. Bạn có thể chia sẻ một chút về điều này?

Tìm về chốn bình yên là ca khúc đầu tiên mà mình sáng tác và ra mắt khán giả trong năm trước. Lời bài hát cũng là tâm sự cá nhân của mình, trích từ một số bài thơ của một người rất thân thuộc với Trà My. Mình cảm thấy trong mỗi chúng ta, ai ai cũng mong muốn có được một chốn bình yên để trở về sau những bộn bề cuộc sống. Và có lẽ đó là lý do ca khúc dễ đi sâu vào lòng người, được khán giả yêu thích và đón nhận.

- Vậy trong tương lai, Trà My mong muốn ca khúc tiếp theo của mình sẽ như thế nào?

Bật mí một chút là mình mới viết một ca khúc về mẹ, có thể sẽ gửi tặng đến mọi người vào dịp 8/3 này. Những ca khúc mình sáng tác vẫn mang màu sắc chủ đạo là lời ca nhẹ nhàng, sâu lắng, giàu cảm xúc. Mọi người nhớ đón nhận nhé!

- Được biết, ngoài âm nhạc, Trà My còn năng động tham gia nhiều lĩnh vực khác như người mẫu, MC,… Trà My sắp xếp thời gian thế nào để hoàn thành tốt tất cả những công việc đó?

Khác với những người nghệ sĩ khác, đôi khi mình sống khá khép kín và trầm lắng. Có nhiều thời gian mình sẽ chỉ có công việc, nhưng có thời gian mình sẽ tạm gác mọi thứ lại để nghỉ ngơi vài hôm. Tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn xảy ra tình trạng bị mệt và stress vì nhiều việc quá. Thế nhưng với mình, âm nhạc luôn là người bạn giúp bản thân được thư giãn khi tiếp xúc chứ chưa bao giờ coi đó là một công việc mệt nhọc cả.

- Không chỉ sở hữu giọng hát hay mà Trà My còn có ngoại hình rất xinh đẹp, phần diễn xuất của bạn trong MV mới cũng khá tốt. Bạn có nghĩ rằng sau ca hát, bản thân có thể tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực khác?

Đây là 1 lĩnh vực mình rất yêu thích và mong muốn thử sức, tuy nhiên do còn thiếu chút tự tin nên mình vẫn chưa dám thực hiện. Mong rằng sẽ sớm có một cơ hội tốt để được trau dồi thêm trong tương lai.

- Người ta nói làm việc trong ngành giải trí rất “bạc” và có khi còn dễ sa ngã. Vậy cha mẹ Trà My có ủng hộ bạn theo nghề này?

Thời gian đầu thì bố mẹ mình hoàn toàn phản đối. Vì thế nên mình đã tự làm và cố gắng mọi thứ 1 mình trong nhieu năm với mong muốn chứng minh cho bố mẹ thấy. Và giờ thì bố mẹ đã hoàn toàn ủng hộ với quyết định đó của mình.

- Nhân dịp cuối năm 2018 âm lịch, bạn có thể chia sẻ một chút về những dự định âm nhạc sắp tới của Trà My trong năm 2019 này?

Sắp tới, mình sẽ cố gắng tìm được một ca khúc phù hợp để ra mắt chính thức trên thị trường âm nhạc. Đồng thời, mình cũng muốn thử sức thêm với những vai trò mới trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như kinh doanh. Bật mí thêm là mình cũng đã sáng tác thêm được vài ca khúc để ra mắt mọi người. Mong khán giả hãy luôn ủng hộ và chờ xem nhé!

Cảm ơn Trà My về những chia sẻ. Chúc bạn một năm mới thành công với thật nhiều dự định trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất