Sao & Đời Sống

Giữa 'rừng người đẹp' gợi cảm bị chê tơi tả, MC Vân Anh là người duy nhất bình luận World Cup được khen ngợi

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau phần bình luận về trận đấu giữa Thuỵ Điển và Hàn Quốc trên sóng VTV, MC Vân Anh được người hâm mộ môn thể thao vua dành nhiều lời khen khi có những chia sẻ hấp dẫn.

Lạc giữa những hot girl bị dân mạng chê “nhạt nhẽo” khi bình luận các trận đấu vòng loại World Cup 2018, MC Đoàn Lại Vân Anh (SN 1994, TP.HCM) tỏa sáng nhờ những bình luận thú vị, hấp dẫn của mình. Ngay sau khi phát sóng, Vân Anh nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ bóng đá.

Xuất hiện trên truyền hình với phong thái tự tin và ngoại hình gợi cảm, cuốn hút, Vân Anh gây thiện cảm với mọi người. Nhờ vốn kiến thức bóng đá, nữ MV đã đưa ra những bình luận sắc sảo của mình trước trận đấu giữa đội tuyển Thuỵ Điển và Hàn Quốc vào tối 18/6.

MC Vân Anh đã có những bình luận đầy sắc sảo trên sóng VTV.

Vân Anh có kinh nghiệm 5 năm là MC truyền hình. Hiện, cô gái xinh đẹp gốc TP.HCM đang là MC cho chuyên mục Văn hóa giải trí của đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Nữ MC từng lọt vào chung kết cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình 2016”. Hơn nữa, cô từng tham gia Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Đáng chú ý, nữ MC xinh đẹp từng đoạt giải thưởng 50 triệu đồng trong game show “Vì bạn xứng đáng”.

Trong mùa World Cup 2018, ô được lựa chọn là gương mặt đại diện cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Với lợi thế là MC nên cô có thể nói trôi chảy hơn các nữ khách mời khác.

Đoàn Lại Vân Anh là gương mặt cổ vũ cho đội tuyển Bồ Đào Nha.

Chia sẻ với Zing, Vân Anh cho biết: “Mình rất bất ngờ khi phần bình luận được khán giả khen ngợi như vậy. Trước khi tham gia “Đồng hành cùng World Cup” và bình luận trên sóng, mình cũng dành thời gian tìm hiểu về các đội bóng.

Đây cũng là cơ hội để mình học hỏi, trau dồi thêm kiến thức về môn thể thao vua. Qua đó, giúp mình thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng tròn cũng như giúp ích cho công việc MC sau này. Hi vọng hôm tới bình luận về trận đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha, mình sẽ làm tốt hơn nữa“.

Vân Anh đã chuẩn bị và tìm hiểu trước về các đội bóng để không nói sai, hoàn thành tốt vai trò khách mời của mình.

Cô cũng muốn lấn sang lĩnh vực MC thể thao nếu như có cơ hội.

Một số hình ảnh thường ngày của Vân Anh:

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất