Sao & Đời Sống

Cuộc sống của 'Chị ong vàng' xinh đẹp Thúy Quỳnh giờ ra sao?

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau 6 năm trôi qua, "Chị ong vàng" Thúy Quỳnh đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cô vẫn ghi điểm với khán giả bởi nụ cười răng đáng yêu cùng khuôn mặt xinh đẹp và lối dẫn linh hoạt.

Là MC đời đầu ghi dấu với chương trình “10 vạn câu hỏi vì sao” phát sóng trên VTV3 và VTV2; “Thi tài cùng chị Ong Vàng”, Phạm Thúy Quỳnh (sinh năm 1997) chính là “Chị ong vàng” để lại nhiều ấn tượng sâu đậm chất cho fan.

Thúy Quỳnh ghi điểm với khán giả nhí thời ấy nhờ gương mặt dễ thương, nụ cười răng khểnh đáng yêu và lối nói chuyện ngọt ngào.

Đã 6 năm trôi qua kể từ khi chương trình ngừng phát sóng, cuộc sống của “Chị ong vàng” Thuý Quỳnh vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Được biết, 9X trở thành CTV của Đài truyền hình Việt Nam mới chỉ 15 tuổi. Vì thế, ngay từ những năm học cấp 2, cô đã là một gương mặt hot teen Hà Thành được nhiều bạn trẻ yêu mến, ngưỡng mộ.

Ngoài vai trò là một MC, Thúy Quỳnh còn là một diễn viên đa tài, xuất hiện trong khá nhiều bộ phim của Đài truyền hình VTV như “Cửa sổ thủy tinh”, “Phụ nữ là số 1”, “Thông điệp cuộc sống”, “Cái lý cái tình”… Hơn nữa, cô cũng làm mẫu ảnh cho các tờ báo, tạp chí, tham gia cuộc thi Nữ sinh Việt Nam và giành giải 3.

Hiện tại, 9X đang là sinh viên ngành Lưu trữ & quản trị Văn phòng của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn Hà Nội.

Mới đây nhất, Quỳnh đảm nhận 1 vai diễn trong bộ phim “Có nắng, có gió ấy là ngày tươi đẹp” với vai Chiêu Dương.

Chia sẻ về vai diễn với Báo Đất Việt, Thúy Quỳnh bật mí, vai Chiêu Dương gây ấn tượng ngay từ đầu với tóc mái ngố tinh nghịch, độc đáo, khác biệt hoàn toàn với các nhân vật trước đây mà cô nàng thủ vai.

Chắc chắn trở thành 1 diễn viên chuyên nghiệp là hướng rẽ rất nhiều tiềm năng của Quỳnh trong thời gian sắp tới.

Sau 6 năm, Thúy Quỳnh vẫn ghi điểm với khán giả bởi nụ cười dễ thương và diễn xuất linh hoạt trước ống kính.

Có lẽ vai trò “Chị ong vàng” đã tạo ra bệ phóng hoàn hảo để 9X bước vào showbiz.

Đặc biệt, ngoài hoạt động nghệ thuật Thúy Quỳnh cũng tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện lớn, nhỏ trên địa bàn TP Hà Nội.

Tuy tham gia hoạt động khá nhiều hoạt động nhưng 9X vẫn luôn đặt mục tiêu hàng đầu cho việc học tập. Cô từng nhiều năm liền là học sinh khá, giỏi của trường.

Phong cách thời trang năng động của Thúy Quỳnh.

Trên trang cá nhân của cô vẫn luôn nhận được sự theo dõi của đông đảo khán giả.

“Chị ong vàng” xưa nay đã trưởng thành!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất