Sao & Đời Sống

Góc cắm sừng: Yêu nhau 5 năm, chàng trai đăng avatar cùng bạn gái mới chỉ sau 3 ngày nói chia tay không lý do

Thanh Nga
Chia sẻ

''5 năm yêu nhau cùng nhau trải qua ngọt bùi... 2 năm đầu hi vọng, xây dựng hạnh phúc gia đình riêng bé nhỏ. Lúc đó cả 2 đều rất hạnh phúc...''.

Những câu chuyện ”cắm sừng” dù đã trở nên quá quen thuộc với mọi người, nhưng lúc nào nó cũng khiến người ngoài cuộc phải bất ngờ, sửng sốt không thua gì người trong cuộc. Dường như yêu nhau càng lâu, nguy cơ bị ”cắm sừng” càng nhiều. Và vụ ”cắm sừng” mới nhất đang gây xôn xao mạng xã hội dưới đây là của một cuộc tình 5 năm.

Bằng giọng văn uất ức và phẫn nộ, cô gái có tên Quỳnh Trang đã kể lại câu chuyện ”bị cắm sừng” bởi người bạn trai 5 năm của mình. Cô viết: ”5 năm yêu nhau cùng nhau trải qua ngọt bùi… 2 năm đầu hi vọng, xây dựng hạnh phúc gia đình riêng bé nhỏ. Lúc đó cả 2 đều rất hạnh phúc, rồi thì mọi thứ bị trì hoãn…. Cũng có lúc em chán anh, em bị trầm cảm, nhưng dù em có ra sao anh cũng không buông tay em ra ! Rồi vì tình yêu anh dành cho em quá nhiều lại khiến em thêm động lực bước tiếp cùng anh xây dựng cái gọi là hạnh phúc và gia đình. Và anh cũng vậy, luôn cưng chiều em theo kiểu em thích ! Thấm thoát 3 năm trôi qua! Mình cùng nhau đi khắp nơi”.

Theo lời kể của Quỳnh Trang, vào thời điểm hơn 3 năm quen nhau, cả hai có tạm thời chia tay vì gia đình cô xảy ra biến cố, khiến cô không thể quan tâm anh nhiều như trước. Anh nói chia tay với lý do không hợp nhau. Nhưng sau đó, có lẽ vì còn tình cảm nên cả hai tiếp tục quay lại.

Cặp đôi từng chia tay một lần nhưng đã nhanh chóng tái hợp.

Sau khi quay lại, Quỳnh Trang cảm thấy cả hai yêu thương nhau còn hơn khi xưa. Sau 14 tháng trôi qua trong êm đềm, thì một cô gái có tên Đ.T.A xuất hiện. Quỳnh Trang tình cờ biết được sự tồn tại của cô gái này sau khi thấy bạn trai mình đăng ảnh chụp cùng cô ấy lên Fâcbook cá nhân. Quỳnh Trang rất bất ngờ vì chỉ sau 3 ngày nói chia tay không một lý do với mình, bạn trai đã công khai cặp với người khác.

Thậm chí, khi 3 mặt 1 lời, Quỳnh Trang hỏi tình địch: “Em thừa biết Anh và Chị đang yêu nhau, nhưng sao em vẫn xen vô?”, thì cô gái ấy trả lời:  ”Vì quen nhau không hạnh phúc”, và với lý do đó, cô nàng này đã thường xuyên nhắn tin tâm sự với chàng trai.

Quỳnh Trang còn trách móc bạn trai là ”quen nhau bao nhiêu năm, chả bao giờ để anh đeo giỏ hộ, dù nặng nề nhưng em vẫn nghĩ cho anh. Nhưng khi anh đi với nó thì nào là đeo giỏ, giữ đồ, đưa áo của mình cho nó mặc…”.

Cô tiếp tục trách móc: ”Suốt 5 năm yêu nhau, anh luôn hiểu em, chẳng cần em phải nói ra, chỉ cần nhìn anh cũng biêt em đang muốn gì! Em đã nói anh đừng bao giờ lừa dối em điều gì, có gì cũng nói ra để cùng giải quyết. Em thích nghe anh nói yêu em mỗi ngày, nên khi hết yêu cũng vậy! Anh cũng sẽ nói cho em biết nhé ! Vậy mà sao anh quen người khác sau lưng em?”.

Họ đã từng hạnh phúc bên nhau…

Bài viết của Quỳnh Trang đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Liên hệ với Quỳnh Trang, cô cho biết những gì cô nói là sự thật. Cô còn đăng tải bức ảnh cho thấy bên phía chàng trai cử một số người có mặt mũi bặm trợn đến nhà cô để ”nói chuyện”, khiến cô cảm thấy khá bất ngờ về người yêu (cũ) của mình.

Cô cho biết thêm, ngày xưa gia đình cô phản đối chuyện tình này vì chàng trai kia không có việc làm ổn định, đang sống nhờ tài chính của bố mẹ. Hiện tại, dù khá đau đớn, nhưng nhờ sự an ủi của gia đình lẫn bạn bè mà Quỳnh Trang đã nguôi ngoai hơn. Riêng về phía người bạn trai lẫn cô gái kia, thì hai người đã khóa Facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất