Sao & Đời Sống

Giữa mùa dịch corona, bà xã Đan Trường lo lắng khi con trai bị sốt 3 ngày liền

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Đang trong thời điểm khá nhạy cảm vì dịch corona, mới đây doanh nhân Thủy Tiên – bà xã của ca sĩ Đan Trường tiết lộ bé Thiên Từ bị sốt 3 ngày liên tục khiến nhiều người hoang mang.

Bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Bệnh có triệu chứng như cảm cúm kèm khó thở, sốt cao.

Đang trong thời điểm khá nhạy cảm vì dịch có nguy cơ bùng phát cao, mới đây, doanh nhân Thủy Tiên - bà xã của ca sĩ Đan Trường tiết lộ bé Thiên Từ bị sốt 3 ngày liên tục khiến nhiều người hoang mang.

Cụ thể, trên trang cá nhân, cô viết: “Trong 3 năm qua, Thiên Từ cũng thỉnh thoảng bị sốt nhưng chưa bao giờ bị đến 3 ngày liên tục. Vào ngày thứ 2 thì Mẹ đã mang Thiên Từ đi bệnh viện nhưng rồi cơn sốt đã kéo dài đến trưa thứ ba. Thiên Từ tuy bị sốt nhưng không có khó chịu hoặc kén ăn vì thế Mẹ cũng đỡ mệt mỏi”.

Con trai Đan Trường bị sốt 3 ngày liên tiếp

Không ít người bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của bé Thiên Từ. Tuy nhiên, Thủy Tiên cũng tiết lộ hiện tại con trai đã khoẻ và vui chơi bình thường, thậm chí còn trêu bé khi cho diện đồ ngủ theo phong cách Trường Giang. Nhiều người hâm mộ Đan Trường mong nhóc tì này mau khỏi bệnh để trở lại sinh hoạt bình thường.

Bé Thiên Từ được biết đến là một rich kid chính hiệu khi vừa sinh ra đã sống trong nhung lụa. Cậu được bố mẹ tạo điều kiện để phát triển những khả năng của mình. Dù chưa tới 5 tuổi nhưng cậu bé đã giao tiếp được bằng 4 thứ tiếng. Bên cạnh đó, Thiên Từ còn có hẳn một công ty riêng chuyên bán những sản phẩm như quần áo, nước hoa, lotions. Công việc chính của cậu bé thường là làm mẫu chụp ảnh, quảng cáo cho công ty.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất