Sao & Đời Sống

Giữa lúc Quang Hải vướng tin đồn có 'tình mới', Nhật Lê lập tức gây chú ý với động thái này

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trong khi Quang Hải vướng tin đồn yêu đương với tình mới thì Nhật Lê cũng có động thái 'ẩn ý' trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, chàng cầu thủ Quang Hải tiếp tục khiến dân tình xôn xao vì vướng tin đồn yêu đương với cô nàng tên Huỳnh Anh. Cả hai đã có những động thái gây chú ý như chỉ theo dõi đối phương trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Quang Hải còn “thẳng tay” xoá luôn hashtag #lubeo (Lu Béo - nickname của Nhật Lê) trong ảnh chụp chung trước đây. Dường như chàng cầu thủ đào hoa này đang ngầm thừa nhận mình và Nhật Lê đã “đường ai nấy đi” sau lần tái hợp “chớp nhoáng”.

Quang Hải xoá luôn hashtag #lubeo (Lu Béo - nickname của Nhật Lê) trong ảnh chụp chung trước đây.

Về phía Nhật Lê, cô nàng cũng gây chú ý khi đăng tải nhiều status tâm trạng, đau buồn và tự động viên bản thân trong suốt những ngày qua. Mới đây, cô nàng tiếp tục chia sẻ một câu chuyện về việc đi tìm hạnh phúc thực sự cho bản thân trên story Instagram và nhận được nhiều quan tâm của dân mạng.

Theo đó, ý nghĩa câu chuyện được rút ra đó là: “Mọi người đều điên cuồng đi tìm hạnh phúc của mình, nhưng không ai biết nên tìm nó ở đâu. Hạnh phúc của chúng ta nằm trong tay người khác. Nếu bạn mang lại cho người khác hạnh phúc, bạn cũng sẽ có hạnh phúc của mình”.

Nhật Lê liên tục đăng tải nhiều trạng thái ẩn ý, tâm trạng.

Có thể thấy, câu chuyện được Nhật Lê chia sẻ vào đúng thời điểm “nhạy cảm” này khiến nhiều dân mạng cho rằng cô nàng đang tự nhắn nhủ chính mình. Tuy nhiên, đây cũng có thể chỉ là một câu chuyện ý nghĩa mà Nhật Lê muốn chia sẻ cho mọi người. Dù sao tất cả cũng chỉ là đồn đoán của dân mạng, “thực hư” ra sao hãy để người trong cuộc lên tiếng nhé!

Nhiều người hâm mộ cũng rất mong chờ Quang Hải lên tiếng để làm rõ mối quan hệ với Huỳnh Anh và Nhật Lê.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất