Sao & Đời Sống

Giữa cơn bão tuần hành cảm ơn đội bóng ở hồ Gươm, chàng trai tranh thủ tuyển người yêu khiến dân mạng cười ngất

Vương Phi
Chia sẻ

Thật không biết chàng trai đang đi bão để cỗ vũ đội bóng đá thi đấu hết mình hay là tranh thủ cơ hội tập trung đông người, có nhiều fan girl xinh đẹp để "rao vặt" tin tuyển người yêu?

Chiều nay, trận bán kết ASIAD giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và đối thủ Hàn Quốc đã khép lại với tỷ số 1-3. Dù không giành tấm vé đi tiếp vào chung kết nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn có quyền tự hào khi đội bóng áo đỏ đã thi đấu hết mình và lần đầu tiên lập nên lịch sử đặt chân vào bán kết giải đấu tầm cỡ châu lục.

Tại Hà Nội, hàng nghìn người ùn ùn kéo nhau về hồ Gươm cảm ơn thầy trò HLV Park-Hang-seo. Dù trời đổ mưa không ngớt nhưng không ngăn nổi người hâm mộ thể hiện tình yêu với bóng đá. Càng về khuya, khu vực quanh vòi phun nước càng lúc càng đông. Mọi người hò hét, tung bay lá cờ Quốc kỳ trong niềm tự hào đầy phấn khích.

Anh chàng quẩy tưng bừng với tấm biển tuyển người yêu.

Trong lúc hàng nghìn người đang hân hoan, tận hưởng niềm hạnh phúc do bóng đá mang lại thì một chàng trai bất ngờ gây chú ý khi giơ cao tấm biển tuyển người yêu. Không rõ, anh chàng này là fan bóng đá thực thụ hay đang tranh thủ chỗ đông người, tập trung nhiều cô gái trẻ xinh đẹp để gây sự chú ý.

Dù sao khẩu hiệu tuyển người yêu chứ không phải băng rôn hay câu nói “Việt Nam vô địch” của anh chàng khi giơ lên cũng tạo nên sự khác biệt. Khoảnh khắc chàng trai quẩy nhiệt tình cùng tấm biển này được mọi người ghi lại bằng clip và chia sẻ lên mạng xã hội. Rất nhanh chóng, nó đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều cảm thấy chàng trai là một người khá đáng yêu.

Clip người hâm mộ kéo nhau về hồ Gươm tận hưởng niềm vui bóng đá.

“Đáng yêu quá, quẩy rất hồn nhiên với tấm biển đặc biệt, chắc F.A lâu năm quá đây mà”, bạn H.H chia sẻ.

“Tranh thủ tuyển “gấu” ở mọi nơi mọi chỗ thế này thì chắc chả mấy sẽ có người yêu đâu, hi”, bạn T.L chia sẻ.

“Vui quá đây mà, đi bão mà kiếm được gấu là tuyệt nhất đấy, chúc bạn thành công nhé, nhiệt tình thế chắc sẽ được đền đáp đó”, một nickname khác viết.

Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất