Sao & Đời Sống

Giữa cơn bão tin đồn yêu người đẹp Top 5 hoa hậu Đại dương, Trọng Đại U23 và bạn gái công khai ảnh tình tứ?

Vương Phi
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Trọng Đại đăng ảnh chụp chung cùng "bạn gái tin đồn" Huyền Trang - cô gái từng lọt Top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại dương.

Thời gian gần đây, dân mạng xôn xao tin đồn Trọng Đại có bạn gái mới là Huyền Trang - Top 5 Hoa hậu Đại dương. Theo đó, trong một bức ảnh mặc váy cưới đăng trên trang cá nhân, cô viết: “Người ơi! Em mơ về anh đã bao ngày. Một người yêu em và thương em”. Đáp lại, Trọng Đại ghi: “CB (Chang Béo) xinh quá này”.

Ở một dòng trạng thái khác trên trang cá nhân Trọng Đại, anh chàng đã đánh dấu Huyền Trang và nhắn nhủ: “Bầu trời vẫn ngát xanh, gió vẫn trong lành “Chang béo” nhở”. Dẫu vậy, khi bạn bè thắc mắc có phải Trang là bạn gái mới, Trọng Đại trả lời nửa đùa nửa thật với bình luận “Ok” kèm icon mặt cười.

Trọng Đại công khai ảnh với người yêu tin đồn nhưng sau đó lại vội vàng xóa đi.

Những lời thả thính qua lại này của cặp đôi làm dân mạng đinh ninh, hẳn là “Visual” điển trai của tuyển U23 đã có tình mới.

Gần đây nhất, giữa tâm bão dư luận, Trọng Đại bất ngờ đăng ảnh công khai tay trong tay bên Huyền Trang. Tuy nhiên, sau đó nam cầu thủ điển trai đã nhanh chóng xoá tấm ảnh này đi.

Chàng trai giấu mặt đứng sau Huyền Trang…

…Và được cô ngả vào lòng khiến dân mạng đinh ninh đó chính là Trọng Đại U23.

Trên trang cá nhân, Huyền Trang cũng đăng ảnh bên cạnh một chàng trai được che mặt với caption #withhim (cùng với anh). Tuy nhiên, không khó để nhận ra anh chàng này chính là Trọng Đại nhờ chiếc áo rất giống với chiếc áo Trọng Đại đã mặc.

Đây chính là chiếc áo Trọng Đại đã mặc.

Theo những tin đồn trên mạng xã hội, rất có thể khoảng thời gian này, Trọng Đại và bạn gái tin đồn Huyền Trang đang đi du lịch Phú Quốc cùng nhau.

Trước đó, hồi đầu năm 2018, dân tình đồn thổi thông tin bạn gái của Trọng Đại là hot girl Thảo Nari. Cô bạn là một trong những hot girl đình đám của trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Sau khi dính tin đồn hẹn hò với Trọng Đại, tên tuổi của hot girl này càng nổi đình đám. Dù vậy, 2 người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng khẳng định quan hệ tình cảm này.

Gần đây, anh tiếp tục bị đồn thổi có quan hệ tình cảm với Huyền Trang. Cô nàng sở hữu chiều cao ấn tượng 1m73. Người đẹp này cũng từng gây bão MXH khi phát ngôn: “Thi hoa hậu để kiếm nhiều tiền như Phạm Hương“. Hiện tại, cô nàng theo học khoa Luật kinh tế, Đại học Thành Đông.

Cặp đôi Trọng Đại - Huyền Trang đi chơi cùng nhau.

Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng Huyền Trang.

Người đẹp từng lọt Top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại dương.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất