Sao & Đời Sống

Giới trẻ háo hức đếm ngược từng ngày đón chờ bất ngờ mới của chiến dịch 'Why Not?'

T.H
Chia sẻ

Với sức hút và quy mô hoành tráng của chiến dịch “Xe tay ga Yamaha – Why Not?”, đoạn quảng cáo mới với những hé lộ bất ngờ khiến giới trẻ không khỏi tò mò, chờ ngày công bố - 18/5.

Sức nóng của chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why Not?” ngày càng tăng khi ngày công bố bất ngờ mới cận kề. Hàng loạt câu hỏi của giới trẻ khắp cả nước đặt ra cùng chiến dịch này.

Liệu Yamaha sẽ mang đến điều bất ngờ gì mới? Hay đây là một sự kiện đầy năng lượng? Phải chăng Yamaha sẽ tung một mẫu xe mới với những cải tiến chưa từng có?

Đoạn quảng cáo thứ hai hé lộ bất ngờ mới vừa được Yamaha công bố

Ba giá trị cốt lõi của xe tay ga Yamaha được thể hiện ấn tượng và độc đáo trong hình ảnh mới của chiến dịch.

Với độ dài chưa đầy 40 giây, cùng 3 gam màu chủ đạo xanh - tím - đỏ tượng trưng cho giá trị cốt lõi của Yamaha, nhiều nhận định đa chiều được đặt ra xoay quanh chiến dịch. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại ngoài đoạn quảng cáo trên, Yamaha chưa có bất kì công bố chính thức nào.

Đoạn quảng cáo quy tụ hàng trăm người tham gia với hiệu ứng hình ảnh độc đáo và âm thanh bắt tai.

Đầu năm 2019, Yamaha cũng đã chiếm trọn cảm tình của giới trẻ khi giới thiệu mẫu xe tay ga dành cho nam, FreeGo. Xe sở hữu nhiều tiện ích vượt trội với mức giá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc.

Yamaha FreeGo - mẫu xe vừa được trình làng vào đầu tháng 4/2019.

Với những dấu ấn trong việc tiên phong phát triển cùng sức hút của chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why Not?”, siêu bí mật được công bố vào ngày 18/5 tới đây, hứa hẹn sẽ làm giới trẻ “ đảo điên” và tiếp tục khuấy động cộng đồng người dùng tay ga với nhiều bất ngờ mới.

Hãy truy cập  https://xetayga-yamahawhynot.com/ hoặc theo dõi fanpage Yamaha Motor Việt Nam để cập nhật sớm nhất bí mật nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất