Sao & Đời Sống

Giới trẻ Hà Nội đua nhau check-in tại phố đi bộ nhận quà 'khủng' từ Luxstay

T.H
Chia sẻ

Được đặt tại trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, photobooth đặc biệt này là “thủ phạm” gây ra tình trạng xếp hàng dài chỉ chờ đến lượt mình chụp hình của giới trẻ Hà Nội.

Xuất hiện đầy bất ngờ tại tầng 1 của Tràng Tiền Plaza, photobooth do Luxstay - nền tảng home-sharing hàng đầu tại Việt Nam đã thu hút hàng trăm bạn trẻ xếp hàng để chờ check-in. Trong số đó, còn có cả những bác lớn tuổi, hay các em bé cũng tỏ ra rất hào hứng khi được lên hình. Mới được đặt tại đây chỉ một ngày thôi, nhưng đã có đến hơn 600 thành viên tham gia chụp hình.

Hết hàng dài này đến hàng dài khác chờ đến lượt chụp hình tại Photobooth.

Photobooth phủ kín bởi muôn vàn sắc thái lên hình của các bạn.

Điều làm cho photobooth trở nên hấp dẫn như vậy là khi bạn tham gia chụp ảnh tại photobooth sẽ nhận ngay một tấm hình xinh xắn kèm theo mã code giảm 15% tối đa 300.000 VNĐ để đặt phòng tại Luxstay. Không những vậy, đối với các bạn lần đầu tải ứng dụng Luxstay, sau đó, đăng ký tài khoản còn nhận ngay vé xem phim tại CGV miễn phí.

Các bạn trẻ nhanh chóng khoe “chiến lợi phẩm” của mình trên Facebook

“Cuối tuần nên tôi với hội chị em rủ nhau lên phố đi bộ chơi, thấy ở đây đông vui nên ghé qua. Ai ngờ vừa có hình xinh lại có vé xem phim xịn. Vừa đăng lên Facebook, bạn bè đã thi nhau vào hỏi rồi.” - Bạn Trang Cao chia sẻ sau khi chụp hình tại photobooth.

“Tôi hè nào cũng phải đi vài chuyến, ghé thăm vài bãi biển hay chọn một khu rừng nào đấy để tránh nóng. Tự dưng có code giảm giá đặt phòng tại Luxstay rơi trúng đầu thì không còn gì tuyệt bằng. Lại còn được tặng vé xem phim nữa, tôi sẽ dùng ngay để đi xem phim Avenger!” - Bạn Kiên Nguyễn hào hứng khoe tấm hình tại photobooth có đính kèm code của mình và vé xem phim CGV vừa được tặng.

Hàng loạt các tấm hình siêu xinh xắn được ra đời từ photobooth

Với mong muốn những người yêu thích du lịch luôn tìm được một nơi ở mà tại đó, họ có thể có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp cho riêng mình, Luxstay đặt photobooth nhằm truyền tải thông điệp “Stay Luxury, Stay Trendy” đến cộng đồng. Tại đây, bạn có thể thỏa sức tạo dáng “muôn hình vạn trạng” để checkin và nhận ngay những bức ảnh đáng yêu cùng nhóm bạn hay gia đình và còn có thể thu về thêm những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch của mình.

Nếu không muốn bỏ lỡ “món hời” này, hãy nhanh chân đến ngay tầng 1 Tràng Tiền Plaza trong ngày chủ nhật. Bởi vì, chỉ còn duy nhất một ngày cho các bạn có cơ hội lên hình thật xinh, rinh ngay quà tặng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất