Sao & Đời Sống

Ra mà xem, giới trẻ đang rần rần cover điệu nhảy 'gãy tay, mỏi nách' của Sơn Tùng M-TP khắp nơi rồi này

Min An
Chia sẻ

Không chỉ cover, mà các bạn còn khiến clip sinh động hơn bằng cách diễn cảnh đánh nhau để ''đau tay'' trông thật hơn. Có thể nói, trào lưu cover điệu nhảy ''gãy tay'' này đã gây sốt trên mọi mặt trận

MV Hãy trao cho anh - Sơn Tùng M-TP vẫn đang càn quét các bảng xếp hạng, tạo ra nhiều kỷ lục mới mỗi ngày. Thành công này còn có ý nghĩa hơn gấp bội khi rơi đúng vào thời điểm Sơn Tùng mừng sinh nhật lần thứ 25 của mình.

Và trong video ngắn được anh đăng tải vào ngày sinh nhật, Sơn Tùng đã ”chiêu đãi” fan điệu nhảy ”đau tay” trong MV và chính thức đặt ra thử thách cover cho khán giả để tạo hiệu ứng cho điệu nhảy.

Đoạn clip được Sơn Tùng tung ra vào sinh nhật.

Không làm thần tượng thất vọng, chỉ sau vài ngày, MXH đã tràn ngập hàng chục clip được các bạn trẻ nhảy theo phong cách này.

Nguồn: TikTok

Không chỉ cover, mà các bạn còn khiến clip sinh động hơn bằng cách diễn cảnh đánh nhau để ”đau tay” trông thật hơn. Có thể nói, trào lưu này đã gây sốt trên mọi mặt trận, nhất là Youtube và TikTok.

Các nàng hotgirl đình đám TikTok cũng không bỏ qua trào lưu này.

Không chỉ nhảy, dân tình còn kết hợp điệu nhảy này vào… pha chế hoặc sống ảo.

Trấn Thành cũng không nằm ngoài cuộc chơi. Anh đã rủ rê được B Trần và Gin Tuấn Kiệt để tạo ra một ”Hãy trao cho anh” phiên bản ”Đuông dừa mỏi nách”

Trấn Thành nhiệt tình cover Hãy trao cho anh cùng B Trần và Gin Tuấn Kiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất