Sao & Đời Sống

Giới trẻ đã biết bao nhiêu phần trăm về 2 nghệ sĩ ‘thế hệ mới’ Hải Triều, Lê Thiện Hiếu?

Limo
Chia sẻ

Dù ở hai lĩnh vực và có những sở trường khác nhau nhưng ở họ có một điểm chung là luôn nỗ lực, cố gắng, cống hiến hết mình vì nghệ thuật.

Tuy ở hai lĩnh vực khác nhau là điện ảnh và âm nhạc, nhưng có thể thấy sự cố gắng, nỗ lực vượt khó của hai nghệ sĩ trẻ này là điều không phải ai cũng có. Thiện Hiếu dũng cảm tự nhận mình là người chuyển giới và không ngừng tiếp tục đam mê sáng tác, ca hát. Hải Triều đã có lúc dù khó khăn tới mức phải ngủ ở công viên nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn và ước mơ được đứng trên sân khấu hài. Hoài bão và khát khao chinh phục được nó đã khiến Lê Thiện Hiếu, Hải Triều xứng đáng là những nghệ sĩ 9x “thế hệ mới” của Việt Nam.

Cả hai đều chọn ứng dụng 360Live 360mobi đến đến gần hơn với khán giả của mình. Các bạn có thể giao lưu cùng Hải Triều tại 360Live ID 202020 và Lê Thiện Hiếu tại 360Live ID 444444.

Đào Hải Triều

Diễn viên hài Hải Triều là một gương mặt thân quen qua các vai diễn hài nổi tiếng, đặc biệt sau bộ phim điện ảnh về người chuyển giới “Lô tô”. Thế nhưng đằng sau ánh hào quang của sân khấu, sự nổi tiếng là khoảng thời gian khó khăn để có cơ hội được tỏa sáng với điện ảnh.

Là diễn viên quen mặt tại sân khấu kịch nhưng cho tới vai diễn trong bộ phim điện ảnh Lô Tô mới là sự đánh dấu tên tuổi của chàng trai này.

Niềm đam mê diễn xuất của Hải Triều đã bắt đầu từ những năm anh học cấp 2 và thần tượng đầu tiên của anh không ai khác lại chính là đôi danh hài Hoài Linh và danh hài Chí Tài. Không may khi trong lần đầu thử sức, anh bị đánh rớt. Chưa vội nản chí, Hải Triều quyết tâm xin mẹ được học lớp luyện thi dù hoàn cảnh gia đình không hề dư dả. Thời gian này, anh vừa đi học vừa đi làm tiếp tân tại các quán bar để trang trải cuộc sống. Tiền lương mỗi tháng chưa tới 2 triệu, anh còn liên tục bị trừ tiền vì làm bể ly. Chuỗi ngày đi học là những ngày khủng khiếp nhất, anh chia sẻ: “Không có nhà để ở, cũng không có tiền bạc, thì tôi chỉ mà biết ôm chặt chiếc giỏ trong tay để rồi ra ghế đá ở tại công viên Lê Thị Riêng để mà ngủ trong sợ hãi. Sau đó, tôi rất may mắn đã được bạn bè làm cùng ở quán bar giúp đỡ, thế là đã lại xách giỏ đi đến nhà từng đứa bạn để xin ngủ 2 ngày”.

Chàng trai tài năng này đã có một tuổi thơ khá “dữ dội”.

Hải Triều tự ví mình như “tài lọt”, ai sai đâu làm đó, nhờ vả chuyện gì cũng chấp nhận để được ở lại xem các lớp khóa trên chuẩn bị cho bài diễn tốt nghiệp. Cũng nhờ vậy, anh được các anh chị, thầy cô thương và cho vai diễn phụ đầu tiên trên sân khấu. Dần dần, nam diễn viên được “lôi kéo” bước lên những sân khấu lớn hơn, kết hợp cùng Trấn Thành, Anh Đức…

Hải Triều đã từng có cơ hội hợp tác với khá nhiều tên tuổi gạo cội trong làng hài Việt.

Sau thành công của “Lô tô”, Hải Triều đến gần hơn với khán giả của mình. Cuối tuần này, nam diễn viên sẽ có buổi giao lưu cùng khán giả qua ứng dụng 360Live 360mobi ID 202020.

Lê Thiện Hiếu

Chàng trai gây sốt cộng đồng mạng với ca khúc Ông bà anh đã phải trải qua quãng thời gian dài chịu đựng áp lực của quá trình chuyển giới, bất chấp việc mất giọng nói. Thế nhưng sau khi trải qua giai đoạn gian khó đó, niềm say mê với âm nhạc của anh vẫn còn nguyên vẹn và tiếp tục được vun đúc cho tới tận bây giờ.

Ca khúc Ông bà anh do Thiện Hiếu trình diễn lần đầu trên sân khấu chương trình Bài hát hay nhất ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng. Tính tới nay, clip đã nhận được hơn 44 triệu lượt xem.

Bằng chứng là cũng chính nhờ quyết định chuyển giới năm ấy, mà giờ đây Hiếu đã yêu âm nhạc hơn, và quyết định chọn cách viết nhạc để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực. Anh chàng đã cho vào “kho tàng âm nhạc” của mình thêm gần 10 sáng tác. Nhắc đến quãng thời gian chuyển giới, Hiếu cho biết anh đi hát mỗi ngày ở quê nhà Thái Nguyên. Đó là nguồn tài chính chủ yếu giúp anh thực hiện liệu trình, mà không cần dựa vào bố mẹ. Đối với con đường nghệ thuật phía trước, Hiếu không quá tự tin hay bi lụy.

Âm nhạc chính là “liều thuốc” tinh thần để Thiện Hiếu giải tỏa cảm xúc của mình. Chia sẻ với 360Live 360mobi, anh cho biết: “Không ai biết được tương lai sẽ thế nào. May mắn thì khán giả yêu mến lâu dài, không thì mọi việc chớp nhoáng thôi, điều ấy tôi không biết”.

Những bản cover và các sáng tác mới nhất sẽ được anh chia sẻ với người hâm mộ trong các buổi live stream qua app 360Live 360mobi, bên cạnh đó là tâm sự về cuộc sống và những suy nghĩ của chàng ca sỹ trẻ bước ra từ cuộc thi Sing my song. Mặc dù đã nỗ lực rất nhiều nhưng với Thiện Hiếu, đoạn đường phía sau cuộc thi mới thật sự là thử thách cần bản thân phải phấn đấu không ngừng.

Thiện Hiếu đã có buổi livestream khá nhẹ nhàng và chân thành cùng những chia sẻ với người hâm mộ.

Trang chủ: http://live.360mobi.asia/

Link tải Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android

Link Tải iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Fanpage: http://facebook.com/live.360mobi.vn

Chia sẻ

Bài viết

Limo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất