Sao & Đời Sống

Mê giày, học thiết kế, bấy nhiêu thôi cũng đủ để bạn bị 'đốn tim' trước hotboy này!

Bảo Vii
Chia sẻ

Trai đẹp sở hữu gout ăn mặc cực chất lại có niềm đam mê bất diệt với giày, bảo sao các bạn nữ không mê cho được.

Đến hẹn lại lên, chuyên mục giới thiệu trai xinh gái đẹp bốn phương tiếp tục nhiệm vụ truy lùng những anh chàng, cô bạn có độ “sát thương” cao chót vót trong một nốt nhạc. Không chỉ “mãn nhãn” người xem với ngoại hình đẹp không tì vết, “mỹ nam” sắp lên sóng đây lại còn có profile cực bắt mắt: nhảy đẹp, yêu giày, mặc đồ chất lừ,…

Concept Theo anh đi khắp thế gian như thế này thì bạn nữ nào không “đổ”chứ?

Phạm Ánh Dương sinh năm 1994 đến từ Vinh - Nghệ An, hiện du học ngành Thiết kế giày tại Shibuya, Tokyo. Anh chàng là một trong những hotface được cư dân mạng lùng sục. Hội tụ đầy đủ các yếu tố khi sở hữu lợi thế từ đường nét khuôn mặt đến vóc dáng và thần thái, Facebook cá nhân của chàng du học sinh này chẳng mấy chốc đạt ngưỡng 38 nghìn người theo dõi, hầu hết là các fan nữ.

Theo đuổi phong cách năng động, cá tính, chàng hotboy rất ưa chuộng những trang phục nổi loạn như set đồ trên.

Như bao chàng trai khác, Ánh Dương chia sẻ bản thân cũng mê chơi game và giày sneaker… Cho đến hiện tại, kho giày của anh chàng đã đạt ngưỡng vài chục đôi - một con số không hề nhỏ. Cũng chính vì đam mê to lớn này mà hotboy 23 tuổi đã quyết định chấp cánh ước mơ tại thiên đường thời trang Nhật Bản sau hơn 1 năm rưỡi nhập ngũ. Chia sẻ về cuộc sống của một du học sinh xa xứ, anh bạn nói: “Mọi thứ không hề màu hồng như nhiều người nghĩ, mà trái lại còn có nhiều vấn đề đau đầu khác. Có thể với một số bạn trẻ đây sẽ là bước ngoặc đổi đời nhưng cánh cửa mở ra như thế nào lại phụ thuộc vào mình. Đặc biệt hơn khi chọn lựa những ngành học mang tính may rủi như Thiết kế giày thì trước hết phải xác định rõ và chuẩn bị tâm lý vững.”

Cận cảnh khuôn mặt và đường nét điển trai của anh chàng.

Hotboy áo sơmi trắng cuốn hút và lịch lãm.

Gia tài giày sneaker của cậu bạn luôn là mơ ước của rất nhiều người.

Đam mê bất tận của Ánh Dương.

Cũng là khởi nguồn cho câu chuyện du học ngành Thiết kế giày tại xứ sở Hoa anh đào.

Từng ngày ngoài việc đến lớp, hotboy xứ Nghệ luôn cố gắng hoàn thiện bản thân thêm bằng việc trao dồi kiến thức và luyện tập sức khoẻ.

Góc nghiêng thần thánh là đây!

Ngày thường, Ánh Dương chọn những trang phục mang hơi hướng sporty năng động.

Lâu lâu đổi gió với style lịch lãm nhưng cũng không kém phần cá tính.

Với ước mơ một ngày không xa có thể tự gầy dựng một thương hiệu mang tên mình, Ánh Dương lạc quan khi nói: “Bản thân bắt đầu bằng 2 bàn tay trắng, mình nghĩ tuổi trẻ cần thêm nữa những va chạm và vấp ngã thì mới biết quý trọng thành công sau này. Mình không đặt nặng chuyện ngày một ngày hai phải đạt được mức này mức kia mà quạn trọng sự nỗ lực. Còn trẻ mà, lỡ có thất bại thì ta làm lại thôi! (cười)

Sở hữu nước da trắng, vóc dáng cao ráo cùng khuôn măt điển trai, trông Ánh Dương chả khác gì diễn viên xứ Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất