Sao & Đời Sống

Gặp sự cố vì bất cẩn cười đùa trên sóng truyền hình, MC Quỳnh Chi lại cảm thấy 'khá hài hước và đáng yêu'

Đinh Anh
Chia sẻ

Trong chương trình "Nói về cuộc sống" được phát trực tiếp trên kênh VTC9, MC Quỳnh Chi đã gặp sự cố bất cẩn khi đang ghi hình. Sự việc thu hút sự chú ý cực lớn từ phía khán giả.

Mới đây trong một chương trình trực tiếp mang tên “Nói về cuộc sống” được phát trên kênh VTC9, một sự cố đã xảy ra ngay trong lúc phát sóng. Khi đang nói về công dụng của cây hoa hồng thì nữ MC Quỳnh Chi cùng bạn dẫn vô tư cười đùa và khoảnh khắc đó được công chiếu trên sóng.

MC Quỳnh Chi gặp sự cố trong lúc dẫn chương trình trực tiếp

Ngay lập tức, trích đoạn video MC cười đùa trên sóng được lan tỏa khắp nơi trên cộng đồng mạng đồng thời nhận được muôn vàn ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, đa số khán giả vẫn khá thông cảm cho Quỳnh Chi với sự cố ngoài ý muốn này. Số ít khác lại cho rằng 3 nữ MC đang tỏ ra không chuyên nghiệp và nghiêm túc với nghề.

Đoạn video sự cố trên sóng của MC Quỳnh Chi và bạn dẫn

Chia sẻ với phóng viên Trí Thức Trẻ, MC Quỳnh Chi cho biết:

“Đây là 1 chương trình truyền hình trực tiếp được phát sóng hằng ngày với thời lượng khá dài, thường là khoảng 2 tiếng cho mỗi số. Chính vì thế, trong lúc dẫn, chúng tôi vừa làm việc vừa phải tìm cách duy trì năng lượng cho nhau.

Khoảnh khắc “nhí nhố” mà khán giả thấy trong số phát sóng vừa rồi thực ra chỉ là chút bất cẩn của chúng tôi mà thôi.

Sự việc diễn ra rất nhanh, chỉ trong vài giây thì đạo diễn phát hiện ra và “bấm” chúng tôi. Khi liếc qua mornitor, chúng tôi đã thấy và nhanh chóng lấy lại phong thái để dẫn tiếp”.

Cô cũng cho rằng đây là sự cố ngoài ý muốn nhưng không quá phản cảm đến nỗi không chấp nhận được: “Thật ra, đây không phải chương trình chính luận cần sự nghiêm túc tuyệt đối. Nói về cuộc sống là chương trình giống như 1 talkshow, chia sẻ về những chủ đề nhẹ nhàng, vui vẻ trong cuộc sống mà thôi.

Chính vì thế, tôi nghĩ rằng “sự cố” lần này của chúng tôi không quá ghê gớm hay khó chấp nhận. Bản thân tôi khi xem lại còn thấy có chút đáng yêu. Tất nhiên, đây cũng là 1 sự cố do sự bất cẩn của MC nên chắc chắn chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm cho những lần dẫn sau”.

MC Quỳnh Chi là gương mặt khá quen thuộc trong nhiều chương trình truyền hình như: Nhịp đập 360 độ thể thao hoặc Thể Thao 24/7…

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất