Sao & Đời Sống

Galaxy Note8 - Bí quyết làm lớn từ những điều bình dị của Mai Son

T.H
Chia sẻ

Như nhà thiết kế Gianni Versace từng nói: “Bạn có thể quyết định mình là ai thông qua cách phục sức và cách sống”, mọi trang phục, phụ kiện Mai Son chọn đều phản chiếu hình ảnh một người phụ nữ thành công, đa năng và linh hoạt.

Tuyên ngôn sống “Đã làm là làm phải lớn” được chị hiện thực hóa bằng những lựa chọn phù hợp với bản thân, công việc, từ xe cộ, quần áo đến cả những chiếc điện thoại di động.

Luôn dẫn đầu dòng chảy công việc

Cuộc sống hay thời trang đều là một dòng chảy bất tận, bạn đứng yên nghĩa là đã thụt lùi. Với một người quản lý cùng lúc 21 thương hiệu thời trang như doanh nhân Mai Son, điều này càng thấm thía hơn bao giờ hết. Chị chọn cách tối đa hóa thời gian để đón đầu “cơn bão” công việc đổ về mỗi ngày. Khởi đầu ngày mới với việc kiểm tra báo cáo của các bộ phận trên chính chiếc điện thoại Galaxy Note8, Mai Son nhanh chóng nắm bắt thông tin về tình hình kinh doanh của từng thương hiệu. Trên mỗi chuyến bay dài, việc tranh thủ chỉnh sửa kế hoạch bán hàng bằng chính chiếc bút S Pen cũng trở nên quen thuộc. Màn hình lớn với khả năng hoạt động song song hai ứng dụng giúp Mai Son dễ dàng vừa họp video với đối tác, vừa chỉnh sửa kế hoạch kinh doanh hoặc nhắn tin, đọc báo.

Galaxy Note8 trở thành vật bất ly thân, đại diện cho tuyên ngôn “Làm phải lớn” của Mai Son.

Cũng như cách làm thời trang, Mai Son chưa bao giờ chạy theo số đông trong việc lựa chọn các thiết bị phục vụ công việc. Chị yêu thích cảm giác viết tay. Từ những chữ ký đầu tiên trong hợp đồng nhượng quyền thương hiệu, đến kế hoạch mở rộng chuỗi cửa hàng, tất cả đều gắn với nét chữ của chị. Thay vì tốn thời gian gõ văn bản để gửi đến 21 bộ phận quản lý thương hiệu, Mai Son chọn ghi chú bằng tay trên điện thoại và gửi trực tiếp đến cộng sự của mình. Mỗi ngày, nữ doanh nhân luôn tự tay lên danh sách công việc và gạch chúng đi sau khi đã hoàn thành. Rất tự nhiên, chiếc bút S Pen trở thành “chìa khóa” giúp doanh nhân Mai Son tối đa hóa thời gian, là tiếng nói riêng cho bản lĩnh và sự nhạy bén của chị.

Gọn nhẹ là bí quyết tiết kiệm thời gian

Theo đuổi phong cách tối giản nhưng vẫn tôn được bản sắc riêng, Mai Son không cố gắng làm đầy tủ đồ bằng những trào lưu “sớm nở tối tàn”. Trong công việc, nữ doanh nhân cũng ít khi phải lỉnh kỉnh quá nhiều máy móc, sổ sách hay giấy tờ. Dù phải di chuyển đến các kinh đô thời trang lớn như London, Milan, Paris,… hành trang cho công việc của chị cũng chỉ gói gọn trong chiếc điện thoại Galaxy Note8. Bất cứ khi nào, Mai Son cũng có thể biến điện thoại thành máy tính cá nhân mạnh mẽ qua đế chuyển đổi chuyên dụng. Mọi thao tác trên chiếc máy tính đặc biệt này đều được các tập đoàn công nghệ lớn như Microsoft hay Adobe tối đa hóa, mang đến trải nghiệm quen thuộc như khi làm việc tại văn phòng.

Bí quyết gọn nhẹ của Mai Son nằm trọn trong chiếc Galaxy Note8.

Trong các dịp dùng bữa với đối tác ở nước ngoài, nữ doanh nhân chưa bao giờ phải tốn quá nhiều thời gian để xin tư vấn thực đơn từ bồi bàn hay đầu bếp. Vượt qua những rào cản ngôn ngữ, một lần rê bút S Pen trên thực đơn cũng đủ để Mai Son nắm rõ tên món ăn hay những nguyên liệu cơ bản cấu thành nên chúng. Tinh thần chủ động, quyết đoán vẫn luôn là cá tính riêng của nữ doanh nhân này. Cách chọn điện thoại, phục sức hay áo quần của người phụ nữ quyền lực này đều nói thay cốt cách và lối sống mà chị đang theo đuổi.

Bắt kịp phong cách sống tương lai

“Thời trang phản chiếu được con người bạn là ai, bạn đang cảm thấy ra sao và bạn sẽ đi đến đâu”, cuộc sống và sự nghiệp của Mai Son cũng được truyền cảm hứng từ tuyên ngôn của ngôi sao Pharrell Williams. Thời trang đã đưa chị đến những kinh đô lớn của thế giới, nơi cái đẹp phủ sóng trên từng nẻo đường, góc phố. Ngay như chính chiếc điện thoại Galaxy Note8 được Mai Son tin chọn cũng đang đưa chị đến một phong cách sống thời thượng, tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cách đây nửa năm, Mai Son vẫn còn phải tốn rất nhiều thời gian cho việc đổi tiền trước mỗi chuyến công tác nước ngoài. Nhưng nay, nữ doanh nhân có thể thảnh thơi đi bất cứ đâu mà không cần mang ví tiền hay thẻ ngân hàng.

Trên đường chạy bộ mỗi sáng, Mai Son có thể tranh thủ tạt vào quán cà phê yêu thích bên đường để mua thức uống yêu thích và chạm điện thoại để thanh toán qua ứng dụng Samsung Pay. Chi phí ăn uống hay mua sắm mỗi ngày đều có thể thanh toán dễ dàng ngay cả khi nữ doanh nhân để ví tiền trong cốp xe. Cuộc sống và công việc trơn tru giúp Mai Son có nhiều thời gian hơn cho gia đình và đam mê riêng của bản thân. Nữ doanh nhân cho biết mình rất ít khi mang việc về nhà, luôn dành buổi tối cho gia đình và đi ngủ sớm để giữ gìn sức khỏe.

Galaxy Note8 và 5 tính năng khiến Mai Son phải lòng

S Pen đa dụng

Sở hữu khả năng ghi chú lên đến 100 trang trên màn hình khóa, dịch thuật hơn 70 ngôn ngữ, bút S Pen giúp Mai Son xử lý công việc trực tiếp, nhanh chóng.

Camera kép xuất thần

Là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu chống rung quang học OIS trên cả hai camera kép, kết hợp cùng khẩu độ f/1.7 và công nghệ Dual Pixel, Galaxy Note8 giúp Mai Son ghi lại sắc nét mọi khoảnh khắc trong công việc cũng như cuộc sống.

Thanh toán Samsung Pay thời thượng

Phương thức thanh toán di động Samsung Pay cho phép Mai Son tích hợp thẻ ngân hàng vào điện thoại và thanh toán ở trong nước lẫn quốc tế một cách đơn giản, tiện lợi và bảo mật.

Quét mống mắt bảo mật đỉnh cao

Bên cạnh bảo mật vân tay, khuôn mặt, mật mã… Galaxy Note8 trang bị bảo mật mống mắt, giúp mọi ý tưởng kinh doanh, thông tin riêng tư của Mai Son luôn an toàn.

Đa nhiệm tối ưu

Màn hình lớn với tính năng App Pair cho phép khởi động cùng lúc hai ứng dụng giúp Mai Son tối đa hóa khả năng đa nhiệm trong công việc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất