Sao & Đời Sống

'Gái xinh Lâm Đồng tìm bạn trai không ở dơ' đồng ý hẹn hò với chàng trai 'tắm gội 3 phút là xong'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tất cả là do định mệnh sắp đặt. Bạn có tin không?

Câu nói “ghét của nào trời trao của đấy” quả không sai. Cuộc sống quá nhiều điều bất ngờ mà chúng ta chẳng thể lường trước được. Nhưng nếu là định mệnh thì sớm hay muộn cũng gặp nhau. Minh chứng rõ ràng nhất là mới đây, một cô gái muốn tìm một người bạn trai “không ở dơ” thì gặp ngay anh chàng “cả tắm lẫn gội chỉ 3 phút là xong”.

Đó là câu chuyện của chàng trai Trần Hữu Duy (25 tuổi) sinh ra tại TP. Đà Lạt, hiện tại đang làm việc tại Công ty thức ăn chăn nuôi tại Long An và cô gái Cao Thị Hương Trà (24 tuổi), quê tại Lâm Đồng, là nhân viên kỹ thuật ngành may tại TP. HCM trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” tập mới nhất.

Hữu Duy và Hương Trà tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò”.

Chia sẻ về bản thân, Hữu Duy cho biết bản thân là người hiền lành, thật thà và biết lắng nghe. Bên cạnh đó Duy tiết lộ rằng anh không biết uống rượu, không hút thuốc. Điều này khiến 2 MC và khán giả phải thốt lên trầm trồ. Riêng với Hương Trà, cô gái cũng không giấu được sự ngạc nhiên phải thốt lên “Người như anh hiếm lắm đó”.

Theo Duy chia sẻ, trước đó Duy từng trải qua 3 mối tình, mối tình gần đây nhất chia tay đã được 3 năm. Đến với chương trình, Hữu Duy mong muốn tìm được người bạn gái vui tính, biết nấu ăn và có mắt thẩm mỹ… để giúp Duy đi chọn đồ.

Hữu Duy trong chương trình bạn muốn hẹn hò.

Cô gái Hương Trà được MC Cát Tường nhận xét là người ăn nói nhỏ nhẹ, hiền lành và dễ thương cũng có vài lời chia sẻ. Cô cho biết bản thân là người vui vẻ, hòa đồng, được bạn bè quý mến và cuộc vui chơi nào có Hương Trà thì bạn bè cô sẽ được dịp cười suốt buổi. Trà tốt bụng, hay giúp đỡ người khác. Đây cũng là lý do mà cô gặp phải rắc rối không thể nào quên.

Cô gái Hương Trà được nhận xét là xinh xắn và hiền lành.

Trà cho biết lần đó là Trà đến ngân hàng để gửi tiền lương tháng đầu tiên về cho gia đình, sau khi mọi việc xong xuôi, Trà chuẩn bị ra về thì có 2 thanh niên đến hỏi đường. Mải mê chỉ đường cho người ta, lúc quay lại thì chiếc xe đã “không cánh mà bay”. Câu chuyện đã xảy ra cách đây 3 năm khi cô gái vừa mới xuống Sài Gòn để đi làm. Sau sự việc đó, Trà trở nên dè chừng và đề phòng hơn với những người hỏi đường.

Hương Trà cũng cho biết, cô chưa từng yêu ai. Mong muốn khi tham gia chương trình sẽ tìm được một người bạn trai cao hơn mình, tâm lý, không nhậu nhẹt quá đà và đặc biệt là không được ở dơ. Vậy nhưng anh chàng Hữu Duy lại chia sẻ với hai MC và khán giả là anh tắm rất là nhanh, có khi cả tắm cả gội đầu chỉ mất 3 đến 5 phút. Hai chia sẻ đối nghịch này đã tạo nên điều thú vị.

Mong muốn mẫu bạn trai của Hương Trà.

Tật xấu của Hữu Duy được anh thật thà chia sẻ.

Khi chiếc màn bí mật được hạ xuống, cả hai đã dành cho nhau những lời nhận xét chân thành và đầy thiện cảm. Hương Trà cảm nhận được Hữu Duy là người sống tình cảm, về ngoại hình cô cũng thấy rất tương đồng khi cả hai đều “tròn tròn, dễ thương”. Nhân dịp này, Hữu Duy cũng gửi tặng đến bạn gái bài hát “Tình yêu hoa gió” do chính mình thể hiện và nhận được lời khen của Hương Trà.

Sau cùng, cả hai cùng bấm nút hẹn hò.

Kết thúc chương trình, cả hai bạn đã đồng ý cho nhau một cơ hội tìm hiểu bằng việc “bấm nút hẹn hò”. Cặp đôi này cũng nhận được nhiều lời ngợi khen và ủng hộ của khán giả vì cả hai đều “xứng đôi vừa lứa” và có nhiều điểm chung trong cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất