Sao & Đời Sống

Lên mạng khoe ảnh đám cưới siêu hoành tráng của bố mẹ ngày xưa, gái xinh bất ngờ gây sốt vì đẹp chuẩn tiểu thư nhà giàu

Min An
Chia sẻ

Loạt ảnh cưới đã khiến cư dân mạng phải xuýt xoa. Rất nhiều người phải thốt lên ''Nếu vậy thớt là Rich Kid sinh ra từ vạch đích rồi'', ''Xưa ở Hải Phòng mà thế này là siêu giàu lắm luôn ấy'', ''Hoành tráng hơn đám cưới bây giờ nữa''...

Những đám cưới thời ”ông bà, cha mẹ anh” luôn được giới trẻ ngày nay chú ý, bởi sự giản dị và chất phác của nó. Nhưng bạn có bao giờ thắc mắc không biết Rich Kid ngày xưa đám cưới như thế nào không nhỉ? Nếu chưa từng thấy bao giờ thì hãy xem loạt ảnh sau đây - do cô gái có nickname H.M.B đăng tải trong một group đông thành viên trên Facebook, để ”khoe” về đám cưới ngày xưa của bố mẹ cô.

Thời xưa đám cưới mà váy cưới đã vô cùng hoành tráng rồi nè. (Ảnh: H.M.B)

Theo như H.M.B chia sẻ, thì đám cưới của bố mẹ cô được tổ chức vào năm 1994 ở Hải Phòng. Cô cho biết: ”Ngày xưa mẹ mình điệu lắm, đám cưới thay 3-4 bộ váy mà không biết mệt. Giờ bố mẹ cũng gần U50 rồi mà xem lại ảnh cưới vẫn bảo trông bọn mình chẳng khác gì ngày xưa ý nhỉ”.

Phải tận mắt xem những tấm ảnh cưới mà H.M.B đăng tải, bạn mới thấy được rằng đám cưới của Rich Kid ngày xưa hoành tráng thế nào. Cô dâu thay 3-4 bộ váy cưới, với đuôi xoè dài rất thời trang. Đám cưới được tổ chức ở khách sạn sang chảnh, có siêu xe và một đoàn Dream xịn đưa rước.

Đặc biệt nhất phải kể đến nhan sắc của cặp đôi chính. Thời còn trẻ, bố mẹ của H.M.B không khác gì minh tinh màn bạc - nét nào ra nét ấy. Vì vậy, nhiều người đã nói vui rằng, nếu sinh vào thời này, bố mẹ của H.M.B sẽ trở thành hotboy, hotgirl ”chanh xả” không chừng.

Loạt ảnh đã khiến cư dân mạng phải xuýt xoa. Rất nhiều người phải thốt lên ''Nếu vậy thớt là Rich Kid sinh ra từ vạch đích rồi”, ”Xưa ở Hải Phòng mà thế này là siêu giàu lắm luôn ấy”, ”Hoành tráng hơn đám cưới bây giờ nữa”…

Nhưng đó chưa phải là spotlight của bài viết. Cư dân mạng đã kịp thời tìm vào FB của H.M.B và nhận ra, ”chủ thớt” sở hữu nhan sắc không thua gì mẹ mình ngày xưa. Quả là sự kết hợp giữa nam thanh nữ tú sẽ cho ra đời một nhan sắc như cô gái này.

Hiện tại, bài viết vẫn đang được dân mạng chú ý và danh tính cô nàng ”số hưởng” này cũng là điều mà mọi người tò mò.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất