Sao & Đời Sống

Gái xinh bị bạn cùng phòng 'bóc phốt' ở bẩn, dân mạng 'cạn lời' khi nhìn chiếc khăn mặt

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù vẻ ngoài xinh đẹp, tươm tất nhưng nơi ở của cô nàng lại vương vãi đầy thức ăn, quần áo vứt lung tung khiến dân tình chỉ biết câm nín.

Sau những câu chuyện hotgirl lộ gương mặt không qua trang điểm hoặc ứng dụng chỉnh sửa ảnh, cư dân mạng lại chuyển sang ngán ngẩm với loạt ảnh “gái xinh ở bẩn”. Điểm chung của những cô nàng này luôn sạch sẽ, xinh đẹp khi ra ngoài nhưng căn phòng lại cực kỳ bừa bộn, rác thải tràn ngập khắp nơi.

Mới đây, một cô gái lại trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi bạn cùng phòng “bóc mẽ” chuyện ở bẩn của cô nàng. Theo bức ảnh được đăng tải, góc phòng và bàn học vương vãi đầy thức ăn. Thêm vào đó, quần áo, giày dép bị cô nàng “tiện đâu vứt đó” nên căn phòng không khác gì một “bãi chiến trường”.

Thức ăn vương vãi khắp nơi trên bàn học cô nàng

Chưa dừng lại ở đó, dân tình tiếp tục “xanh mặt” khi kéo xuống bức ảnh chụp lại khăn mặt của gái xinh. Chiếc khăn màu vàng chuyển hẳn sang màu xanh đen vì mốc. “Bao lâu rồi chưa giặt khăn mặt vậy?” chính là câu được nhiều người hỏi nhất khi xem bức ảnh này.

Khăn mặt mốc xanh vì lâu ngày chưa giặt

Sau khi câu chuyện về cô gái được lan truyền, nhiều người hài hước nói rằng mình hoàn toàn mất niềm tin vào gái xinh.

Tuy nhiên, đây chưa phải là trường hợp gái xinh ở bẩn đầu tiên khiến dân tình “dậy sóng”. Cách đây không lâu, một chàng trai giấu mặt đã than thở về việc thiếu vệ sinh của bạn gái mình. Theo đó, căn phòng cô gái ngập đầy rác thải, quần áo vứt bừa bộn và chưa được giặt. Trước cảnh tượng này, chàng trai dù khá “shock” nhưng vẫn khuyên bạn gái mình nên dọn dẹp lại phòng trọ cho ngăn nắp, sạch sẽ, tuy nhiên, cô gái dửng dưng đáp “em quen sống thế rồi” khiến chàng trai “đứng hình”.

Căn phòng bừa bộn của bạn gái khiến chàng trai “đứng hình”

Xa hơn nữa, nhiều nữ sinh cũng khiến dân tình bất ngờ vì độ lười dọn phòng của mình.

Một góc phòng của “gái xinh” khiến nhiều người ngao ngán

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất