Tỉnh giấc ở Đài Bắc thì ăn sáng ở đâu?

Theo Culturetrip
Chia sẻ

Dưới đây là 7 gợi ý cùng hướng dẫn chi tiết dành cho bạn trong trường hợp "thức dậy ở một nơi xa" như Banqiao (Bản Kiều), Đài Bắc.

Puchi Loft

Puchi Loft là một địa điểm quen thuộc của rất nhiều du khách. Thực đơn tại nhà hàng là những món ăn thường ngày nhưng được kết hợp và chế biến một cách sáng tạo. Điểm cộng của nhà hàng là các món ăn đều được chế biến từ nguồn thực phẩm đạt chất lượng cao, cách trang trí và trình bày đẹp mắt; và đặc biệt, giá cả rất phải chăng.

Địa chỉ: Wenhua Road, Section 1, 26 Alley 3, Lane 270, New Taipei City, Taiwan.

Giờ mở cửa: 8 giờ sáng - 5 giờ chiều.

1925 Cafe

1925 Cafe có kiến trúc tươi sáng, rực rỡ và bầu không khí thân thiện. Nhân viên tại quán rất vui vẻ, lịch sự và sẵn sàng giúp đỡ thực khách khi cần. Những món ăn tại nhà hàng được kết hợp giữa Á - Âu, vì vậy sẽ đáp ứng đầy đủ thị hiếu của khách. Các phần ăn có kích cỡ phù hợp và giá cả hợp lý. Nếu bạn đi ăn với cả nhóm thì đây là một địa điểm tuyệt vời.

Địa chỉ: Songjiang Street 74, New Taipei City, Taiwan.

Giờ mở cửa: Thứ Hai - thứ tư: 9 giờ sáng - 9 giờ tối; thứ sáu: 9 giờ sáng - 9 giờ tối; thứ 7 & chủ nhật: 9 giờ sáng - 8 giờ tối.

Fuku Brunch

Fuku Brunch là một trong những nhà hàng được người dân địa phương rất yêu thích. Menu ở đây khá phong phú và mỗi món ăn đều được chuẩn bị hoàn hảo. Chính vì vậy mà nơi này thường rất đông khách vào giờ ăn trưa.

Địa chỉ: Songjiang Street 70, New Taipei City, Taiwan.

Giờ mở cửa: 8 giờ sáng - 4 giờ chiều, thứ tư nghỉ.

Good Early Breakfast

Nổi tiếng với những món ăn chất lượng cao, nhưng Good Early Breakfast lại không phải là một địa điểm lý tưởng để ngồi lại và thư giãn vào buổi sáng. Nhà hàng luôn bận rộn và đông đúc. Thực đơn sáng và trưa ở đây gồm có các loại hamburger và bánh mì sandwich. Chúng rất đáng để bạn bỏ thời gian xếp hàng chờ đợi đấy.

Địa chỉ: Wenhua Road, Section 2, 70 Lane 125, New Taipei City, Taiwan.

Giờ mở cửa: 8 giờ sáng - 5 giờ chiều.

Wandao Breakfast

Trái ngược với Good Early Breakfast, Wandao Breakfast là một nơi tuyệt vời để thư giãn và đọc sách. Tất cả món ăn sẽ chỉ được nấu khi bạn gọi để đảm bảo độ tươi ngon. Khẩu phần ăn được thiết kế hoàn hảo và đặt tiêu chí lành mạnh lên hàng đầu. Thậm chí, chủ nhà hàng còn sử dụng ống hút bằng thép không gỉ để bảo vệ môi trường.

Địa chỉ: Wenchang Street 22, New Taipei City, Taiwan.

Giờ mở cửa: 8 giờ sáng - 4 giờ 30 chiều, thứ tư nghỉ.

Enjoy Breakfast

Nếu bạn muốn được trải nghiệm ẩm thực địa phương vào buổi sáng sớm thì Enjoy Breakfast là nhà hàng dành cho bạn. Đây là một quán ăn nhỏ, ấm cúng, thỉnh thoảng cũng hơi đông đúc. Enjoy Breakfast là một trong số ít những nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống địa phương khác với số đông các nhà hàng hiện nay.

Địa chỉ: Xianmin Boulevard Section 3, 1 Lane 270, New Taipei City, Taiwan.

Giờ mở cửa: 7 giờ sáng - 2 giờ 30 chiều.

厚厚 呷 早餐 屋 Hou Hou Ga Breakfast

Nhân viên nhà hàng luôn tươi cười chào đón bạn. Bầu không khí thân thiện đến nỗi bạn có thể ngồi cả ngày tại đây chỉ với một tách cà phê. Các món ăn ở đây cực chất lượng và siêu nhiều. Thực đơn gồm có spaghetti, salad, hoặc bánh mì kẹp thịt đơn giản; mà món nào cũng ngon tuyệt.

Địa chỉ: Chongching Road 29, Lane 76, New Taipei City, Taiwan.

Giờ mở cửa: Thứ hai - thứ sáu: 6:30 sáng - 3:00 chiều; thứ 7 - chủ nhật: 6:30 sáng - 4:00 chiều.

Chia sẻ

Theo

Culturetrip

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất