Sao Việt rầm rộ chia sẻ về pizza hình hoa siêu lạ

T.H
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội đồng loạt xuất hiện những chia sẻ thú vị khi ăn bánh pizza của nhiều người nổi tiếng. Điều gì khiến họ hào hứng với chiếc bánh hình hoa độc đáo mà thương hiệu Pizza Hut vừa giới thiệu với các tín đồ pizza Việt Nam?

Các gia đình diễn viên Bình Minh, ca sỹ Phạm Anh Khoa, đạo diễn Việt Max, người mẫu Mai Ngô, Quỳnh Anh Shyn, Khả Ngân, các food blogger và các bạn trẻ fan của Pizza Hut đồng loạt đăng tải những hình ảnh và cảm nhận của họ khi thưởng thức món Pizza Hoa Xuân.

Mai Ngô chia sẻ trải nghiệm của mình về hương vị của Pizza Hoa Xuân trên trang cá nhân. Cô thấy thích thú với ý nghĩa đặc biệt của những chiếc Pizza Hoa Xuân và tìm hiểu về cách mà một món ăn “rất Tây” có thể “ngồi cùng mâm” với Tết Việt.

Là tín đồ của phô mai nên Quỳnh Anh Shyn khó mà từ chối viền bánh phô mai với sốt trứng cá hồi giòn rụm của Pizza Hoa Xuân.

Khả Ngân hào hứng khi biết mình là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm Pizza Hoa Xuân nên cô nàng ngay lập tức chia sẻ hương vị độc đáo của món bánh lên “tường nhà”.

Gia đình diễn viên Bình Minh - Anh Thơ cùng nhau tham gia Bàn tiệc Hoa Xuân.

Gia đình ca sĩ Phạm Anh Khoa đã có những giờ phút vui vẻ cùng nhau bên Bàn tiệc Hoa Xuân. Bé Cào Cào, Châu Chấu vô cùng thích thú khi thưởng thức những chiếc Pizza lạ mắt, ngon miệng.

Gia đình nổi tiếng của đạo diễn Việt Max cũng đã bắt kịp xu hướng khi đưa nhau đi thưởng thức Pizza Hoa Xuân. Anh còn khoe rằng cục cưng Pid “đã ăn chiếm hết phần viền nhân phô mai như thường lệ.”

Food Stylist Yun Lukas cho biết: “Lần đầu tiên Yun được ăn loại pizza đặc biệt như vậy nên ăn một miếng là ghiền luôn”.

Clip giới thiệu Pizza Hoa Xuân.

Được cộng đồng mạng yêu thích đến như vậy, hẳn Pizza Hoa Xuân phải có điểm gì đó thú vị và độc đáo. Nói về hương vị, Pizza Hoa Xuân là chiếc bánh được tạo nên bởi sự tổng hòa của những nguyên liệu cao cấp như cá hồi, trứng cá hồi, phô mai hai màu, bò sốt tiêu đen,…Đặc biệt, các đầu bếp tại Pizza Hut đã nêm nếm vị Pizza theo đúng khẩu vị người Việt Nam để khi thưởng thức, chúng ta không cảm thấy ngấy hay vị bị nhạt như các loại Pizza theo vị của phương Tây. Với phong cách ẩm thực kết hợp (Fusion Food), giới sành ăn khó mà bỏ lỡ Pizza Hoa Xuân dịp Tết này.

Một gợi ý để trang trí bàn tiệc Pizza Hoa Xuân đậm chất Tết.

Ngoài nguyên liệu thượng hạng, phần vỏ bánh của Pizza Hoa Xuân tạo nên sự bất ngờ thú vị đối với các thực khách vì được các đầu bếp tại Pizza Hut sáng tạo hình cánh hoa vô cùng đẹp mắt.

Những cánh hoa bánh bung nở còn đại diện cho sự may mắn, tốt lành dành cho năm mới.

Bàn tiệc Pizza Hoa Xuân không chỉ mang đến hương vị Đông - Tây kết hợp độc đáo mà còn tạo ra cơ hội để gia đình, người thân, bạn bè có dịp tụ họp. Bên chiếc bánh ngon và đẹp mắt, sẽ có vô vàn bức ảnh đẹp để lưu giữ kỉ niệm ngày Tết đáng nhớ. Quây quần thưởng thức món Pizza Hoa Xuân và đăng ảnh lên mạng xã hội hiện đang được người nổi tiếng và thực khách thực hiện sôi nổi.

Được biết, Pizza Hoa Xuân chỉ được Pizza Hut bán trong dịp Tết này với số lượng giới hạn. Các tín đồ ăn uống không nên chần chừ trong việc rủ ngay chiến hữu thưởng thức chiếc bánh Pizza vừa đẹp xinh vừa ngon miệng này. Pizza Hut sẽ mở cửa xuyên Tết (kể cả mùng 1) để các gia đình Việt sẽ có thêm lựa chọn mới cho bàn Tiệc ngày xuân được đa dạng và thêm vị thêm vui.

Xem những chương trình hấp dẫn khác đến từ Pizza Hut Việt Nam tại Fan-page chính thức: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut

Hoặc xem thêm thực đơn và đặt hàng trực tuyến tại website chính thức của Pizza Hut Việt Nam: https://order.pizzahut.vn/vi/order

Cài đặt app tích điểm mỗi lần mua hàng tại Pizza Hut:

Dành cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yum.pizzahut&hl=en

Dành cho IOS: https://itunes.apple.com/us/app/pizza-hut/id321560858?mt=8

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất