Paris Hilton, Kourtney Kardashian và nhiều 'sao' khác đi đâu vào mùa thu?

Theo People
Chia sẻ

Mùa thu nay, các sao đình đám thế giới của chúng ta đang du ngoạn ở đâu nhỉ? Hãy cùng điểm qua những địa danh hấp dẫn mà các sao đã lựa chọn nhé.

Paris Hilton: Cô nàng thừa kế nổi tiếng này đang chơi đùa cùng với những chú khỉ tại khu bảo tàng khỉ Akumel ở Mexico. Theo cô nó “đáng yêu đến mức không thốt nên lời”

Kourtney Kardashian: Chị cả của gia đình nổi tiếng Kardashian thì đang tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi tại Paris. Vừa tập thể dục vừa gọi điện thoại nói chuyện với Victoria Beckham. Trong khi trước đó cô còn đang thích thú khám phá Kim tự tháp ở Ai Cập.

Kourtney Kardashian khi đang thích thú khám phá Kim tự tháp ở Ai Cập.

Taylor Hill: Siêu mẫu 21 tuổi này cũng đang tranh thủ dạo chơi Paris trong khi đang tham dự Paris Fashion Week.

Karlie Kloss: Cũng đang bận rộn cho các tuần lễ thời trang, tuy nhiên khi có được ngày nghỉ thì cô nàng ngay lập tức bay đến Bồ Đào Nha để dạo chơi.

Ariana Grande: Có vẻ như Ari của chúng ta có thêm một người bạn mới trong lúc vui chơi tại sở thú Australia tại Queensland, Úc.

Mick Jagger: Sau chuyến lưu diễn vòng quanh châu Âu thì Mick Jagger thành viên của ban nhạc huyền thoại The Rolling Stones đang cảm thấy hạnh phúc khi được quay trở lại Munich.

Sarah Jessica Parker và Andy Cohen: Cặp bạn thân này đang bận “quẩy” ở đảo Fire ở New York.

Chia sẻ

Theo

People

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất