Quán bánh mì chảo 'chuẩn' nhà hàng nhưng giá 'hạt dẻ' trên đường Đặng Trần Côn

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Buổi sáng cuối tuần còn gì bằng một phần bánh mì chảo thơm lừng và đầy dưỡng chất bạn nhỉ?

Có những ngày bạn đã ngán món Tây, món Nhật thì hãy nhớ quay về món bánh mì chảo quen thuộc và chưa bao giờ “lỗi mốt”. Chỉ là những thức ăn đơn giản, bình dân những khi kết hợp lại với nhau đã tạo nên bữa sáng thơm ngon và hấp dẫn.

Tiệm bánh mì chảo trên đường Đặng Trần Côn lâu nay vẫn được những ai yêu thích trải nghiệm cái không khí thư thả của buổi sáng, thưởng thức một bữa sáng giản dị và từ tốn. Chỉ với chiếc tủ kính nhỏ, chiếc bếp nép bên tường, ngày ngày nơi đây đã phục vụ rất nhiều thực khách ở khu vực này.

Phần ăn đơn giản gồm trứng ốp la, xíu mại, pate và chả lụa. Tất cả bày trí tươm tất trên chiếc chảo nhỏ. Chiếc bánh mì giòn rụm và nóng hổi tiếp thêm độ thơm ngon cho món ăn. Xíu mại được nêm vừa miệng, chắc thịt nên khi ăn sẽ không bị tách ra.


Chấm miếng bánh giòn giòn, kẹp thêm trứng beo béo, rồi pate, xíu mại hài hoà. Như thế đã thoả mãn được cơn thèm chút gì đó dân dã nhưng không kém phần bắt vị.

Ở đây còn có cả bò, những lát bò mỏng được xào cùng với hành tây thơm phức sẽ giúp cho bữa sáng đầy đủ năng lượng và no nê. Tuy là quán lề đường nhưng không hề thiếu đĩa dưa leo, củ cải ngâm chua để tăng thêm độ giòn cho khuôn miệng.

Nhìn chung, tuy không thực sự xuất sắc về hương vị nhưng quán đã đem đến một phần bánh mì chảo chất lượng, thơm ngon. Mỗi thứ một ít nhưng lại kết hợp ăn ý tạo nên hương vị đặc trưng của ẩm thực Sài Gòn, giản dị nhưng tinh tế.

Giá mỗi phần chỉ 25.000 đồng thôi, với phần bò thêm thì là 20.000 đồng nhé. Với mức giá bình dân như vậy nhưng chất lượng món ăn không hề thấp. Quán nằm trên hẻm nhỏ Đặng Trần Côn, bạn cứ đi từ hướng Lý Tự Trọng rẽ vào là sẽ thấy ngay bên tay phải nhé. Cô chú bán từ sáng cho đến khoảng tầm 12 giờ trưa là hết.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất